Ayon sa mga ulat mula sa ibang mga gumagamit, ang S2S (Service2Service) ay pa rin aktibo. Gayunpaman, maaaring magkaroon ng mga pagkakataon na may kabagalan sa kanilang pagtugon o sa kanilang email at mensahe sa pagpapakabit ng serbisyo. Maaaring maging marami ang nagtatanong at nagrereklamo kaya't maaaring magdulot ito ng pagkaabala at kabagalan sa kanilang sistema ng customer service.
Ang pinakamainam na gawin ay subukan na makipag-ugnayan sa S2S sa iba pang mga paraan. Maaring ito ay sa pamamagitan ng telepono o personal na pagbisita sa kanilang tanggapan, kung malapit lamang ito. Gayunpaman, maaari ring magkaroon sila ng mga teknikal na problema sa kanilang serbisyo ng messenger o iba pang mga online na plataporma.
Kung nakakaranas ka ng pangamba o hindi tiyak kung ano ang nangyayari sa iyong request, maaari ring maghanap ng mga alternatibong serbisyo sa pagkabit ng internet. Maraming ibang mga kumpanya ang nag-aalok ng serbisyo sa pagkabit ng internet, kaya't maaaring ito ang tamang pagkakataon upang ito ay subukan.