What's new

Trivia WHY DID GOD ASK THE ISRAELITES TO KILL THE CANAANITES.

• Thread starter Deleted member 1523148
  • Start date
Status
Not open for further replies.
Atheism is about the lack of belief in a god.

That's it.

Kayong mga believers ang nagbabalandra ng god driven morality nyo.... Atheism is not about morality. Atheism does not claim that its morally superior than anyone BECAUSE THATS NOT WAT ATHEISM IS...

Like i said....well being is my basis for morality..i said that sa ibang threads dito at sinabi ko din sau knina pa.

KAKATAMAD KA NG TANUNGIN EH... SAGOT KA DIN MINSAN.

👇

napaka luma at palpak na answer and argument of atheism

i repeat you atheists have no moral standard to ground

pero bakit pinipilit mo at dinidisscuss mo at kinu kwestion mo ang bible na mali iyon, immoral iyon, murder yon genocide yun? saan ka kumuha ng moral standard mo?

ako ang sasagot: meron ka pinag kuhanan you s†éál the concept of morality, of Good and Evil from God para ma recognize mo ang mali at masama you s†éáling it on theism
wirh a simple illustration

👇👇👇👇

And a baby was born his parents named him jayendecastro
👇
siya ay nagdulot ng ligaya sa kanyang magulang

👇
theparents thanked God for his wonderful gift, at ito ay kanila pinabinyagan
👇
pinamulat nila ang bata sa mabuti asal tinuruan ng tama at mali base sa pagkatakot at pagkakakilala sa diyos
👇
and so the child recognized what is right and wrong, moral and immoral, base on the theistic moral standard of his parents

---
yan ang dahilan kung bakit alam mo ang kung ano ang mali at tama, ang immoral at moral, good and evil

whether you accept it or not you are s†éáling the moral standard of theism :D

if hindi ang tanong ko sayo ko sayo ay saan bahagi mo ng atheism binabase ang moral standard mo??

stellarium

If u want to talk about abortion. Sge gawa ka ng topic..dumidivert ka na eh

hindi ako nag divert ng topic

you questioning the God's and bible morality on taking human life

abortion is about human life -- kaya stick pa din ako sa topic consistent ako at hindi ako lumalabas

kung hindi mo kaya sagutin ang moral ground ng abortion using your moral standard na ninakaw mo sa theism ay
bahala ka sa buhay mo dilemmah mo yan :D

oh siya jayendecastro matutulog na ako at ubos na yosi at kape ko bukas na lang ulit salamat sa pakikipag talakayan

pwedi na din mas matino ka katalakayan kesa sa isang kasama mo dito na puro imbornal at ka bobohan ang bunganga ng argumento :D

lets continue tommorow inshaa Allah ( in God's Will)

Sinagot na kita....kaya sabi ko magbasa ka

Uulitin ko ulit ang nga tanong ko:

na
1. i ba ang sabi ni Powered by Pancit Canton na un ang inuutos ng diyos na pati bata damay?

3. May pinatay bang bata sa siege ng cAnaanites??
Ikaw nga...based sa morality na turo ni god mo tama nga pumatay ng bata??

2. Mal
4. do u think
ang bible eh word of god or just a mere book?? (Latest question)

Di ko nababasa mga comments nila kasi nakaignored na sila sakin...pero parang nag-aaway na ata kayo??
Hayaan mo na yan...
Ung 2 na yan mahilig magDUO kasi feeling nila strong sila together...
Ganyan talga mag betas.............. They will NEVER overpower an ALPHA kahit magduo pa sila...

Wag mo na pansinin.. Pakiramdam ko may masamang balak yan sayo...

https://phcorner.net/members/1525098/

Angry dinosaur, with dinosaur belief. hehehe

a response of moronic moral scumbag atheist imbecilic monkey :D

ano pa ba aasahan say0 dakilang mangmang ka hehehe

one more thing hindi ako nagagalit natutuwa nga ko paglaruan ang pagiging istupido m0

ikaw ang galit naalala mo pa noon ba ko pa lang ako dito ng asarin kita na hahampasin kita sa ulo ng aklat dahil sa pagiging istupido mo? at naghamon ka pa ng suntukan habang pinag mamalaki mo ang kamao mo at ulo mo na walang silbi dahil walang lamang utak :D

well bago pa ko non dito kaya medyo mabait ako sa istupidong tulad mo pero at nag pre preno pa ko
iba na ngayon handa ko na ibaba ang utak ko para i level sa monkey stolid head mo hehehehe

Di ko nababasa mga comments nila kasi nakaignored na sila sakin...pero parang nag-aaway na ata kayo??
Hayaan mo na yan...
Ung 2 na yan mahilig magDUO kasi feeling nila strong sila together...
Ganyan talga mag betas.............. They will NEVER overpower an ALPHA kahit magduo pa sila...

Wag mo na pansinin.. Pakiramdam ko may masamang balak yan sayo...

si homer monkey lang naman sir need na kasi patulan ang imburnal at istupido bunganga nito :D
si jayendecastro kahit papano ok naman to katalakayan

duon naman sa balak nila ay sanay na ko sa death threat mula sa mga fundamentalist christian debaters, and radical muslims ustadz, they even issued an online fatwah against me , ni allert nila ang mga masjid around metro manila na i trace ako at pinag bantaan pag na trace ako ay dadalhin sa secret sharia cangaroo court nila, a many death threats on my fb inbox

hindi na bago sa aken yan :D pero thanks po sa reminder, cguro ay tama ka we better leave this two slow witted atheists :D

a response of moronic moral scumbag atheist imbecilic monkey :D

ano pa ba aasahan say0 dakilang mangmang ka hehehe

one more thing hindi ako nagagalit natutuwa nga ko paglaruan ang pagiging istupido m0

ikaw ang galit naalala mo pa noon ba ko pa lang ako dito ng asarin kita na hahampasin kita sa ulo ng aklat dahil sa pagiging istupido mo? at naghamon ka pa ng suntukan habang pinag mamalaki mo ang kamao mo at ulo mo na walang silbi dahil walang lamang utak :D

well bago pa ko non dito kaya medyo mabait ako sa istupidong tulad mo pero at nag pre preno pa ko
iba na ngayon handa ko na ibaba ang utak ko para i level sa monkey stolid head mo hehehehe
Sinungaling talaga ito moral pig na ito. Balikan mo nga yung thread. It only shows your moral standard. You are indeed a "moral" person.

Na hanggang sa ngayun hindi mo masagot ang simple tanong ko (train example, to test your moral standard) dahil ayaw mo malaman ng tao kung ano ang choice mo. But rather you resorted to derogatory words in order to hide your incompetence and imbecile morals.

Last edited:
Sinungaling talaga ito moral pig na ito. Balikan mo nga yung thread. It only shows your moral standard. You are indeed a "moral" person.

ako pa sinungaling bugok talaga ang immoral scumbag monkey na ito nyahaha

bakit wala ka reply sa tanong ko balikan m0 nga yung thread b0b0 :D

ano ang hindi ko sinagot mag backread ka mangmang style mo talaga pang pulburon

may nakahanda pa k0ng tan0ng say0 mangmang kaya i resolve mo na yang kab0b0han mo :D

Last edited:
ako pa sinungaling bugok talaga ang immoral scumbag monkey na ito nyahaha

bakit wala ka reply sa tanong ko balikan m0 nga yung thread b0b0 :D

may nakahanda pa k0ng tan0ng say0 mangmang kaya i resolve mo na yang kab0b0han mo :D
Let's say that because I'm agnostic and that makes me an immoral person. And to make you happy, I will agree with you for a moment. And because you are a god-fearing pig, that makes you full of morality and godliness and all the holiness crap.

Now take a look at the mirror and read aloud what you have posted. And tell us afterwards that you still feel full of morality and high standard. Can you do that, piggy boy (o girl)?

And before you ask, I have already done the same and I concur, homer_simpson is indeed a sinner and an immoral person.

TIPS KO SAYO: Para mabawasan ang buwang sa utak mo, punta ka sa Coding & Programming and Linux sections para may matutunan ka. Matatagpuan mo ko dun.

Last edited:
Let's say that because I'm agnostic and that makes me an immoral person. And to make you happy, I will agree with you for a moment. And because you are a god-fearing pig, that makes you full of morality and godliness and all the holiness crap.

Now take a look at the mirror and read aloud what you have posted. And tell us afterwards that you still feel full of morality and high standard. Can you do that, piggy boy (o girl)?

And before you ask, I have already done the same and I concur, homer_simpson is indeed a sinner and an immoral person.

tan@ at istupido talaga :D

you are not agnostic you are atheists, you are not even a deists

i have no moral obligation on you, and i have moral choice
my attitutude and my words -- yan ay naka depende sa katalakayan ko

and my choce is to not to respect a immoral scumbag like you
you are not fit on my moral standard after all you have no moral standard :D

kaya get to straight to the fact U istupid vapid monkey :D

tan@ at istupido talaga :D

you are not agnostic you are atheists, you are not even a deists

i have no moral obligation on you, and i have moral choice
my attitutude and my words -- yan ay naka depende sa katalakayan ko

and my choce is to not to respect a immoral scumbag like you
you are not fit on my moral standard after all you have no moral standard :D

kaya get to straight to the fact U istupid vapid monkey :D
Ladies and gentlemen, theists and atheists and agnostics: there you have it. Our pig, stellarium in its full moral. Let us welcome her in her full glory and holiness as she has been sent here on earth to cleanse homer_simpson and his cohorts. From where? Don't ask me :cool:

Last edited:
yang utak mo talaga homer pang iwan ka sa talakayan di ka dapat pinag papatulan tinuturuan mo pa ko ng right morality
wala ka moral standard kaya manahimik ka na lang
magsalita man ako ng masama laban sa immoral scumbag na tulad mo labangin ko man ang pamantayan at saligan ng moralidad ko choices that is part of my free will iyan ang mga concept na meron sa theism ko yan
iyan ang bagay na wala ka as atheists wala ka moral standard kung saan mo i groground ang right and wrong
unless you s†éál the concept of moral standard on theism, of good and evil you have no choice
wala ka nyan as atheist in atheism has no concept of good and evil everythings is permitted

magpaka tino ka sa imbornal na pananalita m0 bago mo ko turuan ng tamang moralidad bug0k ka hehehehe

yang utak mo talaga homer pang iwan ka sa talakayan di ka dapat pinag papatulan tinuturuan mo pa ko ng right morality
wala ka moral standard kaya manahimik ka na lang
magsalita man ako ng masama laban sa immoral scumbag na tulad mo labangin ko man ang pamantayan at saligan ng moralidad ko choices that is part of my free will iyan ang mga concept na meron sa theism ko yan
iyan ang bagay na wala ka as atheists wala ka moral standard kung saan mo i groground ang right and wrong
unless you s†éál the concept of moral standard on theism, of good and evil you have no choice
wala ka nyan as atheist in atheism has no concept of good and evil everythings is permitted

magpaka tino ka sa imbornal na pananalita m0 bago mo ko turuan ng tamang moralidad bug0k ka hehehehe
Hindi kita tinuturuan piggy boy. On the contrary ipinagmamalaki ko pa nga yung moral standard mo. Can't you see on my previous post?

Ladies and gentlemen, theists and atheists and agnostics: there you have it. Our pig, stellarium in its full moral. Let us welcome her in her full glory and holiness as she has been sent here on earth to cleanse homer_simpson and his cohorts. From where? Don't ask me :cool:
yan lang bagay sayo un mga ganitong pang asaran dyan lang bagay ang level ng utak mo

ladys and getlemen the scumbag immoral monkey, who criticized God and the bible for its morality
using his rutless immoral scumbag doctrine :D let us welcome him in his majestic glory and is unholiness and he has seen on earth by his unholy father satan to teach us satanaic immoral standard ahahahaha

Hindi kita tinuturuan piggy boy. On the contrary ipinagmamalaki ko pa nga yung moral standard mo. Can't you see on my previous post?

butthurt na si immoral scumbag monkey nyahahahaha

pinupuri ko ang iyong kamangmangan if i will be a rain i will ****** you with holy filth of thousands monkeys ahehehehehe

TIPS KO SAYO: Para mabawasan ang buwang sa utak mo, punta ka sa Coding & Programming and Linux sections para may matutunan ka. Matatagpuan mo ko dun.

Status
Not open for further replies.