What's new

Help How to fake Google Chrome Location??

If you want to fake your geolocation in Chrome you can do it like this: Press F12 to open the Developer Console. Change to the tab Console and open the menu with the 3 dots icon. Select More Tools --> Sensors and change the default value for the Geolocation from "No override" to a preset or enter own coordinates.

May ilang paraan kung paano mafake ang location sa Google Chrome. Narito ang mga steps na maaari mong sundan:

1. Gamitin ang Developer Tools:
- Buksan ang Google Chrome at pumunta sa website kung saan nais mong ifake ang location.
- Right click sa page at piliin ang "Inspect" o gamitin ang shortcut na Ctrl + Shift + I para buksan ang Developer Tools.
- Sa taas ng Developer Tools, mag-click sa icon ng three dots at piliin ang "More tools" > "Sensors".
- Sa "Geolocation" dropdown, maaari mong piliin ang iba't ibang preset locations o mag-customize ng coordinates para sa fake location.

2. Gamitin ang Location Guard Extension:
- Mag-install ng Location Guard extension sa Google Chrome.
- Pagkatapos i-install, mag-click sa icon ng Location Guard sa toolbar ng browser.
- Piliin ang "Set Location" at mag-input ng desired coordinates para sa fake location.

3. Gamitin ang Fake GPS Location:
- Mag-install ng Fake GPS Location extension sa Google Chrome.
- Pumunta sa website kung saan nais mong ifake ang location.
- Mag-click sa icon ng Fake GPS Location sa toolbar at piliin ang desired location o mag-input ng coordinates.

Siguraduhing gamitin mo ang mga tools na ito responsibly at alalahanin na ang pagfake ng location ay maaaring labag sa terms of service ng ilang websites. Mangyaring gawin ito sa tamang paraan at huwag gamitin para sa ilegal na gawain.

If you want to fake your geolocation in Chrome you can do it like this: Press F12 to open the Developer Console. Change to the tab Console and open the menu with the 3 dots icon. Select More Tools --> Sensors and change the default value for the Geolocation from "No override" to a preset or enter own coordinates.
thanks, what about on my android phone?