What's new

Closed 14 weeks unli data for globe and tm

Status
Not open for further replies.
Magkakafree data ka lang ba sa android? Kasi pag nilipat mo yung sim sa pc. Di na gagana? Kailangan yung app nakabukas?

I think you wont encounter any problem whether its a PC or a android once you have the app and network config for both unit, the only difference is the needed data required to run the app.
Android unit only needs a small size of data, you can run the app flawlessly even if the signal is not that stable.
On the PC almost every app requires a stable network to run.

Hope i that this answer's your question.

Thanks for asking man...(y)

wala na po iba gagawin o need na apps??? nadownload ko n po....thanx po..pkisagot po ..thanx po

nope ms sungetqoh11 just run it like ur using the usual GS App. (y);)

dapat ba naka blocked lahat ng apps both De at GS?

dapat ba naka blocked lahat ng apps both Data eye at Globe switch??

your question has already been answered on the first page dude. you have to unluck the app you'll be using on GS app, for the Dataeye i think you only neeed to unblocked the GS but just to on the safe side you can unluck all apps!!! LOL:LOL:(y)

working po ts.salamat.ginawa ko syang pampadulas.so far working sa invisiblenet.try nyo din po sa ibang vpn kung dudulas..

Thanks for the info!! (y)

thanks paps. ndownload ko na gs. meron narin ako data eye. activated ko na yung sa data eye. inunblock ko na lahat sa de. at gs kaso no browse parin.

The only problem i can think of is your having a network problem.
If you installed the apps correctly.

Boss mejo nalilito lng po ako.... tama po ba?

im using default APN
Install app data eye and GS..
On data saving of Data eye, click Offer GS 13weeks ,, then unblock all controll on dataeye, tapus off data saving dataeye...
then open GS, On data saving , unblock all control... then try to browse...

Yan po kac ginawa ko eh... Wala po kac YøùTùbé or kahit browse eh... pa resolve po please thanks...

Ibig kong sabihin sir. if nilipat ko yung sim sa modem gamit yung sim kung saan ko inaaccept yung offer lilipat din ba yung inter access na 14 weeks sa sim?

pano ba to author? bakit ayaw?? naka data eye na po ako tapos activated na ang GS wala din sa blocked list yung COC pero hindi naman gumagana.

Ang Prob ko nmn hindi po Lumilitaw yung Free offer na 14 weeks free GS sa DataEye bat ganun?
pero sa Globe Switch lumulitaw mga offer.

Status
Not open for further replies.
Back