What's new

Closed Shadow government

Status
Not open for further replies.

Harnese

Forum Veteran
Reaction
Good day ka-PHC!

I'm back with a controversial truth that you and I was made to be blind and ignorant by the elites and media.

Try visiting this website and open your eyes. If this is a conspiracy theory, I swear, I am going to request to delete this account :)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

A glimpse:

Even the Typhoon Yolanda? Ohh. I think, it was manipulated back then :)

HAARP? Lucifer Telescope? And ohh, ONE WORLD GOVERNMENT? Myghad.

You know, there are people capable of killing lives just to achieve what they want. Surely, you will know what's happening around you after opening your eyes to the truth.

How about you try to dodge this topic or you're just not interested? Hmm. Okay, I will not force you to believe, my friend :)

P.S.: Be alert, be aware, and be informed.

Last edited by a moderator:
gusto ko climate warfare. isang paglindol at pabulusok ng isang malaking tidalwave sa isang bansa o buong bansa :)

gusto ko climate warfare. isang paglindol at pabulusok ng isang malaking tidalwave sa isang bansa o buong bansa :)

Yan yung nakakatakot. Pesti. Hahaha.

Meron pa nga ehh. Mga nanobots na ibabagsak nila sa lugar na gusto nilang i-wipeout ang populasyon. Hahaha. Yung mga di talentado, matalino, gwapo o maganda, aalisin nila. Biological weapon na hindi mo alam nagkasakit ka na tapos mamamatay ka na pala. :)

israel and america...is behind it... the so could elite are the families who control the world bank na kung saan may utang ang pilipinas... ang mga yellowtards ai mga galamay nila kaya nung umiba ng biyahe si duterte kinalaban tayo ng halos lahat...america united nation and many more... kasi napeperwisyo ang interest nila... and they want us to crawl and ask for their help para mas mababaon tayo sa utang...

israel and america...is behind it... the so could elite are the families who control the world bank na kung saan may utang ang pilipinas... ang mga yellowtards ai mga galamay nila kaya nung umiba ng biyahe si duterte kinalaban tayo ng halos lahat...america united nation and many more... kasi napeperwisyo ang interest nila... and they want us to crawl and ask for their help para mas mababaon tayo sa utang...

Well, they are establishing a "New World Order". Just look at a dollar bill. It's happening.

Binabago na rin nila yung history ng Israel. Myghad. These people are scums -_-

actually the system of that order is already established... only 3 nations nalng ang kailangan nila pero hirap nilang makuha.... cuba, north korea, and iran... pero not na ako sure sa cuba.... ewan lng kung merong makapagconfirm sakin na hindi pa sila napapasukan...

Status
Not open for further replies.