What's new

S·T·S NaBlock SmartSim ko pero Bumalik ulit

MJRock08

Honorary Poster
Joined
Aug 10, 2020
Posts
247
Reaction
70
Points
172
Age
32
Kanina lang nablock ang sim ko na dating may unlidata promo nuon pero nawala nung nagupdate ang price si smart.
Dahil wala nang unlidata , Di sinasadyang nagamit ko sa freenet slowdns , aun nadetect , pero buti napakiusapan ko si tatalino.
working nga ,email lang kayo sa
SmartFM@smart.com.ph
explain nyo lang na na block sim nyo ng hindi nyo alam, kesyo gumamit lang naman kayo ng vpn for security , submitt ng ID , fhen 2-3hrs , babalik na ulit data ng na block nyong sim .
🤜🤛
 
Parang alanganin ito naka register naba sim mo sa pangalan mo? Kasi nakikita talaga nila doon na ginamitan vpn Lalo pag nag exceed na usage mo nahahalata nila na may anomalya sa pag gamit data nakapag tataka namang binalik nila kahit ganun na nangyare Kasi kung vpn for security gagana cguro kung may net kaso freenet ni sts gamit mukang malabo ibalik.
 
Parang alanganin ito naka register naba sim mo sa pangalan mo? Kasi nakikita talaga nila doon na ginamitan vpn Lalo pag nag exceed na usage mo nahahalata nila na may anomalya sa pag gamit data nakapag tataka namang binalik nila kahit ganun na nangyare Kasi kung vpn for security gagana cguro kung may net kaso freenet ni sts gamit mukang malabo ibalik.
ou lods, nakaregister na ung sim ko , sabi nga din nung tumawag ako sa *888 detected daw na may anomalya sa paggamit ko ng data , saka sinabi na magemail sa smart .aun bumalik naman
 
better may load ung sim mo kahit 100 lang incase mblock eh may pang alibi ka. at first madali pa yan pero katagalan yung processing time nya umaabot na ng 12 to 24 hours bago maibalik maiunblock nila, much worst abutin ng 2 days or hindi na talaga
 
Sayang may direct email pala sila. Nablock kase main sim ko noon pero may bago na ko main sim nasubukan ko sana to bago ko nagpalit. Salamat sa share lodi.
 
Nakakablock din ung ml10 nila. Pag naubos mo at nag load ka ulit ng ml10 before ma expire ung naunang ml10 mo, kahit di ka naman gumamit ng vpn, binablock nila
 
buti nakabalik data mo ts. yung saken sa globe hindi na kahit na fully registered pa nung january and hindi ako gumamit ng vpn kahit kelan. may load pa yun. ewan ko kung bakit na-disable pa rin. eto nga oh naka-2 email na ko sa kanya pero declined pa rin. 🙄

IMG_20230914_002750.jpg
 

Attachments

dati dali lang magunblock. halos every day tinatawag ko sa csr sim kong nabablock. ngayon tumatalino na si tatalino 🤣
 
ang hassle pala ng promo na to. parang magpapakabit nlang ako ng line. pinapa email din ako

Thank you for confirming. Kindly email your signed complaint letter, valid government ID and a picture of your SIM Card with your complete name and signature to SmartFM@smart.com.ph.

Please ensure to indicate your mobile number (in 10-digit format – e.g. 9xx1234567) as email subject for proper handling.
 

Similar threads

Back
Top