What's new

Closed LGBTQ or Trans san ba talaga dapat pwede mag cr??

Status
Not open for further replies.
one can sneak and put a small camera or mirror below the betweens of every cubicle..ahahha..males dont really have a problem if gay or lesbians go to ou cr..we are just thinking about the dangers in the female crs
So the problem is not with the LGBT community but with the males' behavior!

Ako lang ba or feeling ko na instigated act ito nang mga naka radical members nang LGBTQ community and yung beki na prô-DU30 apologist my pakana?

Wala akung proof, pero napaisip lang ako dahil sa dinami-daming mga beki umihi sa mga malls ito lang yung nagkaroon nang malaking s.candal?
ito lng ata yung mejo lumaki yung issue kasi kinagat ng media

So lahat ng lalake manyakis ganun? Hindi lahat ng tao magkatulad at ang pagiging manyakis ay walang pinipiling gender kaya wag ka manghusga agad based on gender jusko. Kahit nga lgbtq me manyakis eh at me mababait ganun din sa babae

ito lng ata yung mejo lumaki yung issue kasi kinagat ng media

Yung point ko baka sinadya nung beki na instigate yung gulo, para maipasa yung bill na CR para sa mga LGBTQ. Bilis kasi aksyon nang Government. Conspiracy theory ko lang, alam ko naman na mga beki natin dito hindi talaga mag papa talo kapag my kalaban.

Pagmangyari yan wala na, kinakaawa na tayong straight. Magkakagulo talaga tayo gaya ng sa Us na ang rami ng previlege ng lgbtq
The LBGT community is not privileged in the US or elsewhere! They just ask to have the same rights than you! You are scared to lose your privilege because someone could have the same than you? :unsure:

So lahat ng lalake manyakis ganun? Hindi lahat ng tao magkatulad at ang pagiging manyakis ay walang pinipiling gender kaya wag ka manghusga agad based on gender jusko. Kahit nga lgbtq me manyakis eh at me mababait ganun din sa babae
you did not understand what I said...

Sa CR pa rin ng lalake dapat, may designated cubicle naman na closed door pwede silang umupo dun kung trans na sila, dami lang kasing ka-artehan na alam, kahit pa anong gawin nila lalake pa rin yan, bakit nga yung mga lesbian di nag-c-CR sa panlalake eh.

Last edited:
Yung point ko baka sinadya nung beki na instigate yung gulo, para maipasa yung bill na CR para sa mga LGBTQ. Bilis kasi aksyon nang Government. Conspiracy theory ko lang, alam ko naman na mga beki natin dito hindi talaga mag papa talo kapag my kalaban.
pwedeng oo pwedeng hindi..una kasi ns loon ng kilalang mall sa cubao tapos medyo sensitive kasi yung issue kaya kinagat tlga g media..alam mu nmn media gusto ng hot scoop at tska maxado malaki epekto n social media ngayon..for all we know baka naman kaya nagalit yung matanda una naging bastos si lgbt...

Sa CR pa rin ng lalake dapat, may designated cubicle naman na closed door pwedeng silang umupo dun kung trans na sila, dami lang kasing ka-artehan na alam, kahit pa anong gawin nila lalake pa rin yan, bakit nga yung mga lesbian di nag-c-CR sa panlalake eh.
sa totoo lang hindi pa tlga ako nkasabay ng lesbians s public cr

The LBGT community is not privileged in the US or elsewhere! They just ask to have the same rights than you! You are scared to lose your privilege because someone could have the same than you? :unsure:
Ate hinay2 ka sa pagsasalita mo ha wala akong sinabing ganya. Ewan ko sayo kung nakapunta ka na sa Us pero try mo para makita mo. Obviously ayaw ng mahinahun na diskusyon halata naman sa mga reply mo so ganyan man rin lang maghanap ka na lang ng kapareha mo ng ugali. God bless po

but I think by asking the same rights as the other genders others privacy are at risksl like the females..we dont really mind as males

Only males will see a problem with that... because you are twisted :ROFLMAO:
I'm a female and I have absolutely no problem with a trans using the female CR... and what if a male intentionally disguises himself to go to the female CR? What will happen? Maybe he will learn how to put lipstick... that's it lang!
Females CR are made of closed cubicles so when we are finished with our business we dress up inside the cubicle and then go out to wash our hands, comb hair, put some makeup...

Regarding gays and lesbians: they are still males and females so gays for the males cr and lesbians for the females cr!
As I said males have twisted brains!! Seriously, the worst a guy can do in a mall cr is to climb on a toilet bowl to peek on the next cubicle: this cannot go unnoticed... the cr in the mall are always full of people. I can tell you if this happens to me, I will pull the guy by the balls and bring him outside in front of everybody and I'm sure I will have the help of my fellow women :ROFLMAO:

One more thing: do we ban males sa sidewalks, streets? because males behave really badly in those places! If we have to ban places were something bad could happen we have to ban men from the world!!

Your logic is: because males can be bastos, so let's ban the LGBT from the public cr... mali yata!!
All of your replies basically ONLY points to the males tho😀

It's 2019 people, dami pa ding homophobes. I'm a bisexual, I preferred going into women's cr kasi dun ako comfortable and some gay/transgender woman ayaw nila sa panlalakeng cr kasi maybe madidiscriminate sila, all the homophobe guys. It's just sad kase pati dito sa PHC, big deal pa din itong topic na'to.

sa totoo lang hindi pa tlga ako nkasabay ng lesbians s public cr
Kaya nga po, dapat isa-alang-alang din naman ng mga gay ang ganun, the same as how the lesbians act especially when it comes on using public restrooms sana ilagay naman sa ayos.

Status
Not open for further replies.