What's new

HELP: Private Message Inquiry

jnazareta

Honorary Poster
Established
Reaction
Good day fellow PHcorner Members.

I'm already an established user. However, I just notice that I do not have the option to send a private message to fellow members. Want to ask and know on what are the requirements po to be able to send a Private message po. Thanks in Advance po.

Depending on the member, they may have configured their settings to not receive private messages.

Depending on the member, they may have configured their settings to not receive private messages.
It seems nga po. Now.. pero now lang po nadagdagan na ng start conversation na tab. Is this the same as PM po na feature po? salamat po ulit sa pagpansin at response sa thread ko po.

Dugo ilong ko dito haha.

yan din problema nung isa stab naman sya bat daw di sya maka message.
Oo nga po. pero recently may lumbas na po na start conversation box. Parang eto na po siguro yung PM feature. Salamat po pala sa pag reply po

You are correct po. Recently lang po lumabas yung start conversatin box po. Thanks alot po
Maintain mo lang din pagiging estab mo kung importante sa'yo 'yung PM/DM dito. Be active lang din talaga.

Para makita mo paano ma-maintain 'yung pagiging estab: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kapag naging elite ka naman na: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.