What's new

Closed 10 Commandments (KJV)

Status
Not open for further replies.
Sana makakita ka rin Verse about If sa nag keep pa ng Literal na Sabbath ng Hudyo will lead others too destruction. Because scary yun sabi sa Revelation i will be partakers of the plagues if i will add or subtract anything in the bible.

research ka Sunday Law. The first Sunday LAw was instituted by Constantine

From one New Moon to another and from one Sabbath to another, all mankind will come and bow down before me," says the LORD. Isiah 66:23 .
very important na makakita ng Verse na ang bago Sabbath ay Linggo na dahil sabi sa Isiah All Mankind will bow down on this day.
Sabi ko nga sayo yan si constantine ay hindi authority sa mga Kristiyano, ang authority ay una si Kristo sunod ay mga apostol na hinirang niya bago siya pumanhik sa langit

And the Apostles keep what day of worship?

The Israel faith wala naman problema its how they interpreted the Law and Satan blinded them thats why when the Savior came di nila nakilala.

Pero their was a remnant who knew the coming. Like yung mga 3 Kings.

So in the end time their will be remnants of the old faith.

Then the dragon was enraged at the woman and went off to wage war against the rest of her offspring--those who keep God's commands and hold fast their testimony about Jesus.
Revelation 12:17

So what banner day will the dragon hold? Sabbath ba na memorial of God creation , and God sanctified and declare Holy? Or Any other day aside from Sabbath.

Very interesting rin about Revelation 7 and 14. 144,000 people who has the seal of God. From the tribes of Israel.
Spiritual Israel na sila kasi sinabi ni Paul.
There is neither Jew nor Gentile, neither slave nor free, nor is there male and female, for you are all one in Christ Jesus. Galatians 3:28
So what day will the 144,000 people keep?

Hope other readers will think about this. God bless

Last edited:

The Israel faith wala naman problema its how they interpreted the Law and Satan blinded them thats why when the Savior came di nila nakilala.

Then the dragon was enraged at the woman and went off to wage war against the rest of her offspring--those who keep God's commands and hold fast their testimony about Jesus.

So what banner day will the dragon hold? Sabbath ba na memorial of God creation , and God sanctified and declare Holy? Or Any other day aside from Sabbath.

Very interesting rin about Revelation 7 and 14. 144,000 people who has the seal of God. From the tribes of Israel.
There is neither Jew nor Gentile, neither slave nor free, nor is there male and female, for you are all one in Christ Jesus. Galatians 3:28

Hindi totoo ang paniwala mo na may 3 kings, gawa gawa lang ng roman catholic yan upang pagbigyan ang kapritso ng mga popes, ang totoo talaga na nakalagay sa Bible ay ito

Mateo 2:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Nang ipanganak nga si Jesus sa Bet-lehem ng Judea sa mga kaarawan ng haring si Herodes, narito, ang mga Pantas na lalake ay nagsidating sa Jerusalem mula sa silanganan, na nagsisipagsabi,

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Saan naroon ang ipinanganak na hari ng mga Judio? sapagka't aming nakita ang kaniyang bituin sa silanganan, at naparito kami upang siya'y sambahin.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Nang marinig ito ng haring si Herodes, ay nagulumihanan siya, at pati ng buong Jerusalem.

Hindi nakasulat sa Bible ang tatlong hari
Makikita mo kung gaano ka adulterated ang roman catholic , ang Bible dinadagdagan nila, anti kristo talaga mga kupal na nagtatag niyan katolisismo

Hindi ko mawari brad kung nan totroll ka lang o talagang wala kang kaalam alam sa mga kasulatan at history

Last edited:
Daniel says it.change times and laws. He is warning us of this False Worship

then when does it says the Early Christian worship on a Sunday.

sa pag Bow down sa graven image. sa 10 commandments lang sinabi yun. sa Israelites lang. so para sa mga Israelites lang yun?

nung pinatay ni Cain si Abel. wala pa 10 commandments nun. pero why was God Angry with Cain. because he killed.

Revelation 14:12
sabi ba commandments of God minus Sabbath? Faith of Jesus minus Sabbath? Faith of Jesus believed on a SAbbath because God rested on it.
2 Thesselonians 2:11-12
11 And for this cause God shall send them strong delusion, that they should believe a lie:
12 That they all might be damned who believed not the truth, but had pleasure in unrighteousness.

talaga mag point back sa Romans. kasi sila oldest Religion eh. paano makakapaligaw yun tinangal SAbbath did ay add or Subtract something from the bible?

18 For I testify unto every man that heareth the words of the prophecy of this book, If any man shall add unto these things, God shall add unto him the plagues that are written in this book:
19 And if any man shall take away from the words of the book of this prophecy, God shall take away his part out of the book of life, and out of the holy city, and from the things which are written in this book.
Revelation 22:18-19

Did the bible says that we rest and worship on Sunday ? or your leader are adding that.
sabihin na natin na di na nga binding ang Sabbath. pero meron ba sabi na Holy day or REst day na ang Sunday?
the Beast Satan is Smart. kaya nga sabi sa bible

For false messiahs and false prophets will appear and perform great signs and wonders to deceive, if possible, even the elect. Matthew 24:24

sinabi even the Elect if Possible.

now tell me preaching and telling people about the SAbbath will it lead people to destruction? or are we preapring our characters in Heaven.

From one New Moon to another and from one Sabbath to another, all mankind will come and bow down before me," says the LORD. Isiah 66:23

sinabi ba dito na some mankind na israelties yan? or sinabi ALL mankind meaning Gentiles and Israelites pati Atheist ? :). di pa nangyayari sa ngayon sa sa Langit ang Setting niyan :)

Kasi pag Walang SAbbath na Sa Christians. Sino na ni rerelfect natin nun? Jesus Kept the Sabbath because of love and glorifying of Jesus.

We should keep the SAbbath too out of Love to Jesus so we can be the light of the world
and ano ba yung day ng worship ng rehiliyon na tinutukoy sa Daniel? sa Old Testament palang na predict na.
Peace Brother i think i have said enough on this 10 commandments Thread sa next topic na ako.
dapat pala 9 Commandments lang sa Christiano. kasi 10 commandments para sa ISRAEL lang?

If you take away the Sabbath. WAla ng remembrance of Day of Creation nun. kasi nga ang Sabbath ay remembrance na nilikha tayo ng Diyos.

I dont like Debate. Im just a Witness of my Faith and i want to share it. If it contradicts someone. im sure thru the Guidance of the Holy Spirit my nagigising na rin sa pag kalimot. im a seventh day Adventist. i chose that religion because nabasa ko Biblie. and it convicted me. i didnt choose it because some Leaders of the church says so. because ang biblia ang nagsasabi to keep the Sabbath Holy. and wala sa biblia na Holy rest day na ang Sunday.

mahirap pagnaniniwala ka sa sabi ni ganito . sabi ni soriano. Because during persection it is the word of GOd the will prevail. not the interpretation by someone
Ganun naman pala na ang god is god of the israelites only. Talaga ang mga pinoys (at iba pa), isinisiksik sarili. Di bat may mga berso-bersikulo pa sa bible na mga israliets lang ang love ng god mo. And he even hated the palestines etc.

Zoroastrianism ang sinasabing pinakamatandang religion

Hindi totoo ang paniwala mo na may 3 kings, gawa gawa lang ng roman catholic yan upang pagbigyan ang kapritso ng mga popes, ang totoo talaga na nakalagay sa Bible ay ito

Mateo 2:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Nang ipanganak nga si Jesus sa Bet-lehem ng Judea sa mga kaarawan ng haring si Herodes, narito, ang mga Pantas na lalake ay nagsidating sa Jerusalem mula sa silanganan, na nagsisipagsabi,

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Saan naroon ang ipinanganak na hari ng mga Judio? sapagka't aming nakita ang kaniyang bituin sa silanganan, at naparito kami upang siya'y sambahin.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Nang marinig ito ng haring si Herodes, ay nagulumihanan siya, at pati ng buong Jerusalem.

Hindi nakasulat sa Bible ang tatlong hari
Makikita mo kung gaano ka adulterated ang roman catholic , ang Bible dinadagdagan nila, anti kristo talaga mga kupal na nagtatag niyan katolisismo

Hindi ko mawari brad kung nan totroll ka lang o talagang wala kang kaalam alam sa mga kasulatan at history

Okay sige tama ka wala sinabi nun na tatlo or if hari sila. Ang sabi dun mga wisemen who saw the star of bethlehem.

Now punta tayo saan sa biblia naging rest or worship day ang Sunday?

What i am referring is ano pinakamatanda Christian religion? Yes yun sa mga christian apostles yun. After nun roman catholic na next. Dahil ayon sa biblia.

The woman fled into the wilderness to a place prepared for her by God, where she might be taken care of for 1,260 days. Revelation 12:6

So the woman or church was kept by God in the dark ages. Pero magbabalik siya those who obey the commandments of God and faith of Jesus

10 commandments topic dito. Meron ba sinabi na 9 commandments lang ang valid dahil ang 10 ay para sa Hudyo lang?

The 666 religion will banner a Law that will require everyone to worship on the Sunday. Which is the old worship day of the pagans who worship the Sun. (how ironic Constantine made that day a a rest day too.because Satan and his followers has the same carnal mind. While God and his followers has the same mind As our Savior Jesus. Who only follows the Fathers will.the God who instituted the day of rest during the days of creation. And this rest day will also be kept in heaven. And all manking will bow down and worship.)

Then persecutions will arise. Then last plagues. Then Jesus will come back

So awaiting ako sa verse mo na Binago na ang Sabbath day. Biblically ah

Last edited:
Okay sige tama ka wala sinabi nun na tatlo or if hari sila. Ang sabi dun mga wisemen who saw the star of bethlehem.

Now punta tayo saan sa biblia naging rest or worship day ang Sunday?

What i am referring is ano pinakamatanda Christian religion? Yes yun sa mga christian apostles yun. After nun roman catholic na next. Dahil ayon sa biblia.

The woman fled into the wilderness to a place prepared for her by God, where she might be taken care of for 1,260 days. Revelation 12:6

So the woman or church was kept by God in the dark ages. Pero magbabalik siya those who obey the commandments of God and faith of Jesus

10 commandments topic dito. Meron ba sinabi na 9 commandments lang ang valid dahil ang 10 ay para sa Hudyo lang?

The 666 religion will banner a Law that will require everyone to worship on the Sunday. Which is the old worship day of the pagans who worship the Sun. (how ironic Constantine made that day a a rest day too.because Satan and his followers has the same carnal mind. While God and his followers has the same mind As our Savior Jesus. Who only follows the Fathers will.the God who instituted the day of rest during the days of creation. And this rest day will also be kept in heaven. And all manking will bow down and worship.)

Then persecutions will arise. Then last plagues. Then Jesus will come back

So awaiting ako sa verse mo na Binago na ang Sabbath day. Biblically ah
Wew sa lagay naniniwala ka parin sa Catholic sa kabila ng kanilang pagiging anti Kristo? Kung dyan ka magbabase ng pananampalataya mo i rest my case

Wew sa lagay naniniwala ka parin sa Catholic sa kabila ng kanilang pagiging anti Kristo? Kung dyan ka magbabase ng pananampalataya mo i rest my case

mag back read ka. sila nga yung pinopoint out ko na tinutukoy sa Daniel 7:25 i just dont want to say it directly and problema sa kanila is the institution itself and the leaders. . because their is God's people in every other religion

you can be a antichrist rin even if you don't belong to the big false religion

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - Having a form of godliness, but denying the power thereof: from such turn away.

even if your in the true religion but doesnt follow the commandments and teaching of Christ you may be.

21 "Not everyone who says to me, 'Lord, Lord,' will enter the kingdom of heaven, but the one who does the will of my Father who is in heaven.

22 On that day many will say to me, 'Lord, Lord, did we not prophesy in your name, and cast out demons in your name, and do many mighty works in your name?'

23 And then will I declare to them, 'I never knew you; depart from me, you workers of lawlessness.'

Matthew 7:21-23

1 JOhn 2:4
“He that saith, I know him, and keepeth not his commandments, is a liar, and the truth is not in him.”

sabi commandments meaning Whole.

paano ako naniniwala sa kanila eh i refuse to join the Sunday worship which they instituted. sa History nakasulat yan
first Sunday Law was in the days of Constantine. i wouldnt be surprise if their would be a Sunday law right before Jesus comes

If the world hates you, keep in mind that it hated me first.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Satan hates anything God instituted, lalong lalo na Sabbath which is a remembrance and a memorial of his creation
Pag sinabi Sabbath. ah thats the day God rested from the creation. And it was pleasant

In fact, everyone who wants to live a godly life in Christ Jesus will be persecuted.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
sa mga naniniwala sa secret rapture and not preparing for the persection to come. eto verse para sa inyo

i only believe what is in the bible and bible alone. and im glad thru Seventh day Adventist. i knew God and had a relationship with him.
i can change my religion only if they have SAbbath Day on it as a rest :).

kaya nga hintay na ako ng hintay ng verse mo Pancit na Sabbath is Sunday na eh. and kung pano na declare Holy yun.
history wise it was Constantine who instituted it to mark its authority.

if maniniwala ka sa sabisabi na para sa hudyo lang yun. eh wala na nga difference between Jews and Gentiles.

basahin mo na rin yung mga 144,000 people sa Revelation 7 and 14. na i Seal ni God before the plagues. anong day kaya ang rest day nila? from the 12 tribes of Israel yun..

im not Arguing kung yan Faith mo. i just want to share to the people who dont know the biblical SAbbath.

During the days of Noah he preached for 100 years.and only a few was saved. hinambing ang coming of the Lord like he days of Noah and Lot

Last edited:
An
Ito sinusunod ko ang utos para sa mga Kristiyano

1 Corinto 10:7 Ni huwag din naman kayong mapagsamba sa mga diosdiosan, gaya niyaong ilan sa kanila; ayon sa nasusulat, Naupo ang bayan upang magsikain at magsiinom, at nagsitindig upang magsipagsayaw.
8 Ni huwag din naman tayong makiapid, na gaya ng ilan sa kanila na nangakiapid, at ang nangabuwal sa isang araw ay dalawangpu at tatlong libo.

pakikiapid kasi yan , kaya masamang gawin

Yan ten commandments ay iniutos lamang sa lahi ng israel o sa bansang israel, wala pang Kristiyanismo sa panahon nang ilatag ang sampung utos

Ang Kristianismo ay nag-umpisa noong nagpasimulang mangaral na ang Panginoong Hesus
Pffft...

Natawa ako sa idea na tinawag mong anti-christ ang mga katoliko kasi sabi mo di nila sinusunod ung Utos ng Diyos na Huwag sumamba sa mga diyos-diyosan which is THE 2ND COMMANDMENT. Pero nung call-out kita about THE 4TH COMMANDMENT na HINDI MO DIN SINUSUNOD, ay bigla kang kambyo na hindi para sa Kristyano ang 10 utos.

Nakakatawa ka. Seryoso.

May tawag bible sa ganyang ugali eh..... Hmm...

Clearly you don't know the Gospel. 😏

Last edited by a moderator:
hindi ko rin alam yung reason nila kung bakit hindi nila sinusunod yun, wala din sa 10 commandments ng ibang religion yun.
Ewan ko sa mga yan. May sarili silang bible.

Pffft...

Natawa ako sa idea na tinawag mong anti-christ ang mga katoliko kasi sabi mo di nila sinusunod ung Utos ng Diyos na Huwag sumamba sa mga diyos-diyosan which is THE 2ND COMMANDMENT. Pero nung call-out kita about THE 4TH COMMANDMENT na HINDI MO DIN SINUSUNOD, ay bigla kang kambyo na hindi para sa Kristyano ang 10 utos.

Nakakatawa ka. Seryoso.

May tawag bible sa ganyang ugali eh..... Hmm...

Clearly you don't know the Gospel. 😏
Wala kang alam DUDE , yan nga verse na nilatag ko binabalewala mo clear naman pagkakasulat niyan

Huh? Binalewala? San part?

Ahhhh.. nagassume ka na okay sakin na sumamba sa rebulto? Hahaha. Just to be clear I don't agree with it.

Sa kaparehong bagay na I don't agree with your religion/sekta/kulto na makisawsaw sa politics, which I find I really weird.

Sa kaparehong bagay na okay sayong wag irespeto ang Sabbath (Saturday) kahit Diyos mismo ang namili ng SPECIFIC na araw naun at hindi ang religion mo.
Sa kaparehong bagay na pinagbawal ng religion nyong kumain ng dugo pero okay na kumain ng bulalo at kahit anung karne (pero never nmn naging bloodless Ang meat)... Another weird thing.

Pero di kita tatawaging anti-christ. Kasi kalabisan un. Sa kaparehong bagay na di ko tatawaging antikristo ang mga katoliko.

Pero sabagay magkaiba tayo.....................

May sinabi si Christ dyan eh, Screenshot ko nlng.

Attachments

Wala kang alam DUDE , yan nga verse na nilatag ko binabalewala mo clear naman pagkakasulat niyan
Huh? Binalewala? San part?

Ahhhh.. nagassume ka na okay sakin na sumamba sa rebulto? Hahaha. Just to be clear I don't agree with it.

Sa kaparehong bagay na I don't agree with your religion/sekta/kulto na makisawsaw sa politics, which I find it really weird.

Sa kaparehong bagay na okay sayong wag irespeto ang Sabbath (Saturday) kahit Diyos mismo ang namili ng SPECIFIC na araw naun at hindi ang religion mo.

Sa kaparehong bagay na pinagbawal ng religion nyong kumain ng dugo pero okay na kumain ng bulalo at kahit anung karne (pero never nmn naging bloodless Ang meat)... Another weird thing.

Pero di kita tatawaging anti-christ. Kasi kalabisan un. Sa kaparehong bagay na di ko tatawaging antikristo ang mga katoliko.

Pero sabagay magkaiba tayo.....................

May sinabi si Christ dyan eh, Screenshot ko nlng.

Attachments

Kayo ang may sariling hinuha tungkol sa kasulatan , sinasalungat nyo ang Bible
Luh?

Ikaw nga tong patalon-talon sa verse eh. Ung usapan nyo ni CuteDoc. Between you and him/her eh mas madami syang bible verses about him/her claim.

Ikaw pag may binato sayong bible verses at di mo masagot magiging personal kana.

Kagaya neto. Nasan na ung sinasabi mong bible verse na iba na ung Sabbath ng Christian? Kala ko hahanapin mo? O Wala ka mahanap? Kasi Wala nmn talaga?

Tsaka nasan na ung 2nd commandent at 4th commandment rebuttal mo? Kasi di mo masagot ung binato ko diba?

Cherry picker ka kasi eh. Pinipili mo lang gusto mong sundin. Tapos pag may nakita kang di mo sasang-ayunan(kagaya ng mga katoliko) tinatawag mong anti-christ. In what standard? Sayo?

Eh bat di ka pwede matawag na antichrist? Last na usap natin ang Sabi mo unsaved ka pa. So anung pinaglalaban mo?

Sorry ah. Real talk Lang. Antaas ng tingin mo sa sarili mo. Sobra.

Minsan okay din magpakababa.

Para sa inyo na patuloy na naniniwala sa sabbath ng mga hudyo o sa israelita

Ganito yan, Ang Bibliya ay nagsasalita ng dalawang sabbath, isang sabbath for the flesh at isang sabbath for the soul. Yong sabbath day sa mga israelita yong ikapitong araw yon yong sabado sa ating panahon, nagpapahinga sila sa kanilang laman. Bawal magtrabaho, bawal magsalita ng ibang wika, bawal magpaningas ng apoy. Kahit magluto bawal pagka sabado.

Exodus 35:3 Huwag kayong magpapaningas ng apoy sa inyong buong tahanan sa araw ng sabbath.

kahit magpaningas lang ng apoy para magmagluto bawal, alam nyo kasi noong araw pagka magpapaningas ka ng apoy matrabaho yon eh,mahirap magpaningas ng apoy noong araw eh kakaskas ka ng matagal, matrabaho yon, eh ang utos ng sabbath magpapahinga yong katawan mo, at ang utos na sabbath pati sa hayop may utos na sabbath, pati mga kalabaw, kabayo , kambing.

Deuteronomio 5:14 Nguni't ang ikapitong araw ay sabbath sa Panginoon mong Dios: sa araw na iyan ay huwag kang gagawa ng anomang gawa, ikaw, ni ang iyong anak na lalake ni babae, ni ang iyong aliping lalake ni babae, ni ang iyong baka, ni ang iyong asno, ni anoman sa iyong hayop, ni ang iyong taga ibang lupa na nasa loob ng iyong mga pintuang-daan; upang ang iyong aliping lalake at babae ay makapagpahingang gaya mo.

Sa Israel noong araw, pati baka nagpapahinga sa sabado. Pero pagdating ng Panginoong HesuKristo ibang sabbath ang itinuro niya, ang turo niya ganito.

Mateo 11:28 Magsiparito sa akin, kayong lahat na nangapapagal at nangabibigatang lubha, at kayo'y aking papagpapahingahin.

29 Pasanin ninyo ang aking pamatok, at magaral kayo sa akin; sapagka't ako'y maamo at mapagpakumbabang puso: at masusumpungan ninyo ang kapahingahan ng inyong mga kaluluwa.

Ang panahong Kristiano kapahingahan naman ng kaluluwa, rest for the soul. Ibang klaseng sabbath yan Spiritual sabbath.
Kaya si Kristo at tsaka kanyang mga alagad hindi nagpapahinga ng katawan sa sabbath, naglalakad sila sa sabbath, nagtatrabaho sila, nagagalit nga sa kanila yong mga fariseo eh bakit sila nagtatrabaho sa sabbath

Mateo 12:1 Nang panahong yaon ay naglalakad si Jesus nang araw ng sabbath sa mga bukiran ng trigo; at nangagutom ang kaniyang mga alagad at nangagpasimulang magsikitil ng mga uhay at magsikain.

2 Datapuwa't pagkakita nito ng mga Fariseo, ay sinabi nila sa kaniya, Tingnan mo, ginagawa ng mga alagad mo ang hindi matuwid na gawin sa sabbath.

Pinipintasan sila nung mga eskriba at fariseo , kasi tingnan mo ang mga alagad mo ginagawa ang hindi dapat gawin sa sabbath, kasi bawala ngang maglakad sa sabbath eh pagtatrabaho. Si Kristo kahit sabbath nagpupunta kung saan saan, kaya siya pinatay ng mga hudyo eh, dahil siyay nagtatrabaho ng sabbath.

Juan 5:18 Dahil dito nga'y lalo nang pinagsikapan ng mga Judio na siya'y patayin, sapagka't hindi lamang sinira ang araw ng sabbath, kundi tinatawag din naman na kaniyang sariling Ama ang Dios, na siya'y nakikipantay sa Dios.

Kaya Siya pinatay ng mga hudyo, kasi hindi siya nangingilin ng sabbath, kasi ang sabbath ni Kristo, sabbath for the soul, you shall find rest for your soul. Hindi sabbath ng katawan, ang batas ni Kristo batas Espiritual hindi Carnal.

Last edited:
Luh?

Ikaw nga tong patalon-talon sa verse eh. Ung usapan nyo ni CuteDoc. Between you and him/her eh mas madami syang bible verses about him/her claim.

Ikaw pag may binato sayong bible verses at di mo masagot magiging personal kana.

Kagaya neto. Nasan na ung sinasabi mong bible verse na iba na ung Sabbath ng Christian? Kala ko hahanapin mo? O Wala ka mahanap? Kasi Wala nmn talaga?

Tsaka nasan na ung 2nd commandent at 4th commandment rebuttal mo? Kasi di mo masagot ung binato ko diba?

Cherry picker ka kasi eh. Pinipili mo lang gusto mong sundin. Tapos pag may nakita kang di mo sasang-ayunan(kagaya ng mga katoliko) tinatawag mong anti-christ. In what standard? Sayo?

Eh bat di ka pwede matawag na antichrist? Last na usap natin ang Sabi mo unsaved ka pa. So anung pinaglalaban mo?

Sorry ah. Real talk Lang. Antaas ng tingin mo sa sarili mo. Sobra.

Minsan okay din magpakababa.
Sa lagay na ito brad hindi ako nagpapakataas ng sarili ko, nag aassume ka lng, sinasabi ko lang ang totoo at tinatama ang mali na paglalatag nila at pag lalagay ng sariling hinuha sa Bible, di kasi tama yan kasi yan ay nakakapagpaligaw

Sa lagay na ito brad hindi ako nagpapakataas ng sarili ko, nag aassume ka lng, sinasabi ko lang ang totoo at tinatama ang mali na paglalatag nila at pag lalagay ng sariling hinuha sa Bible, di kasi tama yan kasi yan ay nakakapagpaligaw
Ah Hindi ba pagmamataas na tawagin mong antikristo ang kapatid mo?

Sabagay, iba nga pala standards mo. 👎

Ah Hindi ba pagmamataas na tawagin mong antikristo ang kapatid mo?

Sabagay, iba nga pala standards mo. 👎
Mag back read ka, ang mismong roman catholic church ang sinabihan kong anti kristo yong mga nagtatag ng katolika romano ang mga anti kristo , mag back read ka DUDE

Nga pala yong verse ng sabbath ng mga Kristiano ( hindi ng mga israelita) andyan na pakibasa at sana matanggap mo

Status
Not open for further replies.

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
PHC - Nexus

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors