Kabibili ko lang kasi ng SMART LTE so nakaka dalawang araw palang sya na block na kasi nasobrahan yata usage ko which is umabot ng 4gig within only 2days. Then suddenly i tried to unblock my sim thru custumer service, so tumawag ako.
Then sinabi ko "ask ko lang po if bakit po ayaw gumana nung data connection ko although nako ON naman po yung data sa phone ko" then sabi sakin after nya icheck yung acc # ko "May na violate daw ako sa smart then para daw maayos at ma unblock ko yung sim ko pwede raw ako magsend ng complaint sa FB page ng SMART at kailangan daw w/ valid goverment I.D and kasama nung PDF na complaint, tas para daw malaman yung kung ano yung na violate ko.
Ang hirap na pala mag unblock ngayon mga paps.
Then sinabi ko "ask ko lang po if bakit po ayaw gumana nung data connection ko although nako ON naman po yung data sa phone ko" then sabi sakin after nya icheck yung acc # ko "May na violate daw ako sa smart then para daw maayos at ma unblock ko yung sim ko pwede raw ako magsend ng complaint sa FB page ng SMART at kailangan daw w/ valid goverment I.D and kasama nung PDF na complaint, tas para daw malaman yung kung ano yung na violate ko.
Ang hirap na pala mag unblock ngayon mga paps.