What's new

Referral Twitter like Platform (THE BEST WEB3 PLATFORM IN MY OPINION)

myzteryy

Forum Veteran
Solutions
Reaction
I'm not forcing you to join, I just want to invite new people:
twet.ch/inv/230e0b14

Only a few people knows this platform or does not know how great this platform is, well you're missing out.

This is my experience:

I've been active in here since last year at dito lang ako legit na pinaka naka earn ng marami. My "EARNED", hindi yan 100+ USD lang nasa almost 2000 USD yan last year, yung "EARNED" nila gumagalaw based sa current price ng BSV, price ng BSV kase last year is nasa 9k-20k pesos (Na cashout ko na lahat yan noong mataas pa siya so hindi ako na lugi)
1670151695637.png

This was my wallet last year at partial lang yan sa lahat ng na earn ko dyan, Build in wallet nila yan sa website pero only BSV lang(magkakaroon sila ng DOGE to store in the wallet in the future):
1670151326888.png

1670151827288.png

How does Twetch works?
As said in the title parang twitter nga siya, Twitter siya na nasa BSV blockchain. Unlike other social media platforms that collects our data and sells it, dito sa Twetch we own our data, so we can say and post whatever we want, no report option in here and no advertisements popping out.
1670151845198.png

One thing that stops many people from continuing in this platform is you gotta PAY for everything you do in here, from posting to commenting, and even liking and replying to posts you gotta pay for it, pero barya lang naman siya. Ang free lang is yung chat pero bayad ka muna ng 25 USD worth of BSV to unlock it.
1670151878301.png

1670148510070.png

Pero if you're content is interesting and marami naglike at branch(equvalent to retweet), makakaearn ka talaga like this post for example, naka earn siya ng 4.20 USD from all that likes and branch, I can imagine this like you're/they're paying for their/your content directly since you own your own data nga:
1670148606592.png

1670148755495.png

I said earlier that they have a built in wallet in this website so meaning you can pay directly in a post like this for example, I had a commission and he ρáíd me 50 USD worth of BSV directly on my post:
1670149291750.png

They have their own NFT Market exclusive only to Twetch users:
1670149427251.png

One thing I like about this website, that it has many surprises, nag-aairdrop sila at random times with different conditions meaning ez money, last year they airdropped this egg on easter just for being active the last 30 days in Twetch, it was worth like 300+ USD last year:
1670151925124.png

They also airdropped this Taco just by playing their newly created game that is worth like wala pa sa piso para malaro, this was worth 200+ USD last year:
1670151951717.png

Nag sesell din sila ng own nft nila minsan like this hat(their first nft) this was worth 200+ USD - 500+ USD at floor price, now it's worth 5000+ USD at floor price(NFT siya with physical item, yung "Digital Only" is kinuha na nila yung Physical item so binebenta nila is literal na picture na lang or na sa sayo kung ishiship mo yung hat sa bumili):
1670149634241.png

NOTE: Market moves based on the BSV price, wala silang pake kung ilan BSV ilalagay nila, they will sell it as equivalent talaga kung magkano yung item in USD.

Mga na benta kong NFTs mula sa kanila:
1675933111376.png

TIPS:
  • DO NOT BEG, PEOPLE LIKE IT WHEN YOU WORK HARD (nagsimula ako dito ng walang iniinvest, yung first post dito is free and I didn't expect na may magdodonate sakin dito ng 5 USD on my first post at ayun gumawa na ako ng mga diskarte at contents na maiisip ko just to get their attention and earn)
  • KONTI LANG ACTIVE DITO PERO MAYAYAMAN MGA YAN AT THEY ARE VERY SMART, THEY WILL NOTICE YOU AGAD KUNG INTERESTING MGA CONTENTS MO, SOMETIMES THEY RANDOMLY DONATE SHIT DEPENDE SA MOOD NILA.
  • GET HINTS KUNG MAY PAPARATING NA AIRDROPS AT ALAMIN MO KUNG PAANO MAKUKUHA YUN, USUALLY THEY DROP HINTS ON THEIR OFFICIAL ACC IN THAT WEBSITE(MERON NGA UPCOMING NGAYON EH BUT IT'S FOR YOU TO FIND OUT)
  • BE SMART, THINK BEFORE YOU CLICK BECAUSE EVERY POST YOU MAKE HAS A PRICE TO PAY

WHAT I USE TO CASHOUT AND CASHIN:
  • OKX
  • Coins.ph

AGAIN I'M NOT FORCING YOU TO JOIN, I JUST TOLD MY EXPERIENCE, JOIN AT YOUR OWN RISK, THIS IS JUST BASICALLY INVESTING:
twet.ch/inv/230e0b14 1670151688049.png 1670151867623.png

Attachments

Last edited:
Up

UP

Baka dito na kayo yumaman

Update sa kanila may upcoming wallet na sila for BTC chain and gumawa na rin ng website for BTC, nagbenta sila ng first NFT dun tag 10k pesos ngayon worth 1m na

here's the beta website You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1675932845318.png

Attachments

Last edited:
Kung nakita niyo tong post ko bago sumikat Ordinals Wallet, meron na sana kayong Pixel Pepe airdrop

Need pala puhunan at late na rin yung mag uumpisa ngayon. Buti si ts yumaman na ata.
Merry christmas 'ninong'

Up

UP

Baka dito na kayo yumaman

Update sa kanila may upcoming wallet na sila for BTC chain and gumawa na rin ng website for BTC, nagbenta sila ng first NFT dun tag 10k pesos ngayon worth 1m na

here's the beta website You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

View attachment 2511797
eto na pala yung ordinals wallet ngayon You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

gumawa ako kaso walang post di pwede
medyo inabandon na ng devs yan yung soc med nila, focus na sila ngayon sa ordinals market, pero marami pa naman active dyan

Last edited:

Users search this thread by keywords

1. no pay twitter
Back