Referral ~~ TRON(TRX) LOVERS PASUK!!!! ~~ 💰¯\_(ツ)_/¯💰

[XX='Ro chelle, c: 207806, m: 1754509'][/XX] hahaha 2016 palang nagki-crypto na ko ineng, mawalang galang na sayo. Wala akong dapat iprove sayo. Newbie ka palang angas mo na. Mahirap yang ganyang attitude baka bumalik sayo.

[XX='Carys, c: 210899, m: 461937'][/XX]
Talaga bakit ganun parang wala ka naman alam 😂 akin na TRX address mo ng matahimik ka na hanap kana din kausap mo lahat ng pinost ko na website nabawi kona 33% daily, 30%daily at 20% daily at waiting nalang ng profit check mo lahat ng post ko isa isa eh ikaw bash ka ng bash kumita kaba 😂😂

Last edited by a moderator:
[XX='Ro chelle, c: 211007, m: 1754509'][/XX] Good for you! Bashing and scrutinizing are two different things, if you lack one thing it's your attitude to accept scrutiny. I'm not going to prove you my income, only arrogant people do that, sometimes scammers. :)

[XX='Carys, c: 205680, m: 461937'][/XX] nagmamagaling kasi lakas ng luob ipresent ang ebidense kuno sometimea its like kind of modus kunwai pagaling pero ang totoo wala haha

Mr. Crab i dont waste my time for you eto piso hanap ka kausap mo. Mas may tiwalaa ko sa website ko kesa sayu, and one more thing lahat naman yon scam ang kaibahan lang naman quota paki search nalang baka d mo alam yon.

🤩🤩🤩🤩NEWLY LAUNCHED🤩🤩🤩🤩
🚀🚀🚀🚀J U S T N O W !!!

Para di ka maiwanan
August 24, 2020
TRON WINER
250% ROI in 10 Days
226% ROI in 8 Days
190% ROI in 6 Days
142% ROI in 4 Days
Min. Invest 50 TRX
Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

TRON GIFT
240% ROI in 10 Days
216% ROI in 8 Days
190% ROI in 6 Days
132% ROI in 4 Days
Min. Invest 50 TRX
Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

✨INVESTING in DAPPS is always a risk! The sooner you get in the more chance you win!

TRON WINNER
CreationTime: 2020-08-24

25% - 35.5% daily ROI

50 TRX Minimum Invest
Copy and Paste The Link Bellow into your Dapp TronWallet App Browser

Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
zz.png
xx.png

Attachments

Ok anu man po sinabi niya not consider as advice masyado po siya na pinned point na wag magtiwala can you see ang dami niyang prinesent na evidence nya bandang huli website creation lang pala tinutumbok niya masyado po siyang nagmamagaling hindi po yon advice

Last edited by a moderator:
POWER OF TRON
CreationTime: 2020-08-24

Contract source code is verified (Perfect match)
20% DAILY ROI

50 TRX Minimum Invest
Copy and Paste The Link Bellow into your Dapp TronWallet App Browser

Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
power of tron.png

Attachments

Tulongan tayo dito lods..ito bagong crypto currency na maglalaunch this oct...may free money na kayo sa sign up...ito referral code ko...

Hey! I’m inviting you to join us. You can get digital money daily to do what you love. Sign up with my link and get 500 Hydra: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito proof ko...maganda nito..every week tataas yung value ni HYDRA...

Attachments

Back