What's new

Referral TEMU PAYPAL KAKA wí†hdráw KO LANG

GeezMoww

Addict
Reaction
GUYS ANO PA INAANTAY NYO
KAKA wí†hdráw KO LANG AND NA RECEIVE KO AGAD YUNG PERA VIA PAYPAL KAYA ITRY NYO NA ITO HABANG BAGO PA 🔥

Kelangan lang ng VPN at connect sa US server, kung wala pa ito gamit ko You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2. Install the app muna

PlayStore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

AppStore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

NOTE: Wag muna mag connect sa vpn, install muna ang app then saka mag connect sa vpn bago i click ang link para naka US address kayo.

then signup kung wala pa kayong account or sign in through this link kung meron na - Can you do this for me? Accept this invitation, we can each earn up to $50!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pag nag ask ng #, paltan nyo lang ng PH tas goods na yan.

1698674862907.png

1698674914326.png

1698674942704.png

3. Make sure naka install muna kayo ng vpn tas ng app, then connect sa vpn US address bago i click ang link sa step 2 para US region kayo, then may lalabas dyan na spin the wheel, spin nyo lang hanggang matapos.

1698674976744.png

4. Finish all tasks and enjoy, kayo na bahala mag wí†hdráw.

PS. Pwede nyo ishare dito tasks nyo tulungan tayo guys. Payout thru paypal, then link nyo na lang paypal sa gcash nyo para ez cashout.

1698675015755.png

Enjoy and happy earning guys!!!

-CTTO

Attachments

🎃 Get Halloween Cash up to $200.00 today! 💵 Click and accept my invitation to get cash together👉
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
🎃 Get Halloween Cash up to $200.00 today! 💵 Click and accept my invitation to get cash together👉

Paclick idol click ko din sayo
Done boss Klein🤘

Pa click den mga lodss

Done boss Klein🤘

Pa click den mga lodss
Done po. Pa click din po sana

done mga idol ako naman swap tau
Can you do this for me? Accept this invitation, we can each earn up to $50!

💵 Get cash up to $200.00 today!💰Click and accept my invitation to get cash together👉

Last edited:
Back