What's new

Referral Temu legit fresh wíhdráw!, pasok dito try nyo narin habang mainit init pa

Status
Not open for further replies.

-Hexacode

ん 乇 メ
Solutions
Reaction
  • Download ka muna ng TEMU App You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Wag muna buksan)
  • Download ka ng any VPN na merong (USA Location)
  1. Una Connect kana sa VPN USA location
  2. Punta ka dito sa Link:
  3. Can you do me a favor? We can get up to $50 FREE CASH for each of us!!
    Click the link and search the code on Temu to accept my invitation
    👉👉👉My code: 61324180
    You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Can you do me a favor? We can get up to $50 FREE CASH for each of us!!
  4. Click the link and search the code on Temu to accept my invitation
    👉👉👉My code: 61324180
    You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Link updated Nov 4, 2023 / 12:11PM)
  5. Then open mo na si TEMU App
  6. (IF ever manghingi ng phone number lagay mo lang Philippine phone number mo para sa verification)
  7. Punta ka sa "Cash Reward"
  8. 1698982432977.png
  9. Kumpletuhin mo lang yung requirements na hinihingi sayo so eto kailangan ko ng $150 para makuha yung $50paypal (Dipende yan sa offer na natanggap mo, bali eto 2nd account ko na dahil nakapag cashout ako sa 1st account)
  10. 1698982551299.png

Proof of wí†hdráwal, Try nyo lang din baka maswertihan nyo agad update ko ito pag nakuha ko ulit sa 2nd account :)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Attachments

Last edited:
Sana all boss nakatapos agad task. HAHAHHAA. yunh sakin pathird reset ko na dyan, sana mareach ko na goal today

Paclick ulit lods.

💵 Get cash up to $200.00 today!💰Click and accept my invitation to get cash together👉
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You know what? I got Instant Cash-out on Temu. Click here and see how much you can earn👉

Last edited:
Makikita yun sa records ng inviter. Pag may account ka na, paclick hehe. Clickback ako

You know what? I got Instant Cash-out on Temu. Click here and see how much you can earn👉
done!
pa reback
Can you do this for me? Accept this invitation, we can each earn up to $50!

pasabay din lods, tapos na ako sa link mo
Can you do this for me? Accept this invitation, we can each earn up to $50!
Paclick back po. Naclick ko na sa'yo

Status
Not open for further replies.