What's new

Closed Swerte ko

Status
Not open for further replies.
Sa part ni retailer may pagkakamali siya, kaya wala siyang magagawa kapag hindi pumayag ang nagpapa-load bayaran yung maling transaction, retailer ako boss sa mga ganyang pagkakataon hindi pwedeng pwersahin yung customer magdagdag ng bayad kapag kasalanan ng retailer kahit na sa number na yun napunta yung load, yung lol sa hulihan, that was just a note of sarcasm. You know what I'm sayin'? Na-misunderstood mo lang ang point ko, pareho lang tayong annoyed sa reaction ni TS sa nangyari.

So ok lang ba ke TS na hindi nya bayaran? Check mo nga ulit yung intentions ni TS?
 
So ok lang ba ke TS na hindi nya bayaran? Check mo nga ulit yung intentions ni TS?
Syempre babayaran niya yung ni-ask nya na promo/amount, lets say nag-pa-load ang customer ng GigaSurf50 tapos akong retailer nagkamali at nasend ay GigaSurf99, syempre pabor sa akin bilang retailer na pagpaumanhin na lang ni customer at dagdagan ang bayad niya, paano kung ang customer eh walang pang-dagdag, pwe-pwersahin mo ba yung customer magdagdag? Ang mali kay TS ay pag-po-post niya pa tungkol dito, kapag hindi mo pa naintindihan yan ewan ko na lang sa'yo.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top