What's new

Closed Sun FLP sim replacement!!!

Status
Not open for further replies.
wala naman requirements kapag kukuha ka ng replacement sim.. dalhin mo lang old sim mo tapos sabihin mo magpapa replacement sim ka.. 24hours bago ma activate ang replacement sim.
 
kung block data mo. at gusto mo magpareplace ng sim para bumalik ang data.. info ko lang sa inyo.. "hindi na babalik ang data kahit magpa replacement kayo" .. kailangan talaga apply ng bagong account... new account number at new sim number. dalawang FLP ko hindi bumalik ang data. violation daw sa RA ek eklabu of 2018 sabi sa Customer Service.

natry ko magpa replacement ng SIM dun sa mga block kong FLP mabilis na activate, pero 8hours siguro laging block and unblock mag isa mga sim, no vpn na gamit.. hanggang sa perma block na ulit.
 
Ung sim q replacement.. Madalang lng ang blocking.. Nasa modem. Ang daming gumagamit.... Nablock nako mga 3 cguro.. Pero bumabalik kinabukasan.. Mas maganda pag replace sim.. Madalang ang blocking.. Tested ko na.. 1 month ko mga 300 gb
 
  • Like
Reactions: E4P
kung block data mo. at gusto mo magpareplace ng sim para bumalik ang data.. info ko lang sa inyo.. "hindi na babalik ang data kahit magpa replacement kayo" .. kailangan talaga apply ng bagong account... new account number at new sim number. dalawang FLP ko hindi bumalik ang data. violation daw sa RA ek eklabu of 2018 sabi sa Customer Service.

natry ko magpa replacement ng SIM dun sa mga block kong FLP mabilis na activate, pero 8hours siguro laging block and unblock mag isa mga sim, no vpn na gamit.. hanggang sa perma block na ulit.
Ganun po ba!!
 
Ung sim q replacement.. Madalang lng ang blocking.. Nasa modem. Ang daming gumagamit.... Nablock nako mga 3 cguro.. Pero bumabalik kinabukasan.. Mas maganda pag replace sim.. Madalang ang blocking.. Tested ko na.. 1 month ko mga 300 gb
Sbhin ko lang nawala?
Wala namang itatanong?
 
Permanent blocked na din sa akin pati sms ayaw na. Kung magpapareplace wala na bang mga requirements at wala ng mga tanong?
pina deactivate ko na sakin, nka kahiya nman kasi, sinabihan ako ng customer service mismo sa sun shop na gumagamit ng daw ako ng vpn,, alangan sabihin ko sana n Palitan, sim eh, mahihiya talaga lang ako, nag bayad b ako additional 300 para sa Dea activation langya talaga ni sun, panay blocking na, d tulad noon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top