What's new

Closed Smartbro unlisurf, totally gone?

Status
Not open for further replies.
yes boss copy nyo lang yung code para sa unlisurf sample ulit UNLI85 tapos number sa smartbro then send to 4122 (Good for 2 days) or UNLI995 tapos number sa smartbro then send to 4122 (Good for 30 days).

GAMIT KO ngayun sir UNLISURF85 pero parang may CAP din siya. After 12hrs nag rerefresh siya at bumabalik. Anu po ba ito? May data cap?

dko alam bro di ko pa na try eh ng hahanp din ako ng VPN kso puro TM lang nakkita ko. ksi IOS gamit ko more on mga android.
 
yes boss copy nyo lang yung code para sa unlisurf sample ulit UNLI85 tapos number sa smartbro then send to 4122 (Good for 2 days) or UNLI995 tapos number sa smartbro then send to 4122 (Good for 30 days).

GAMIT KO ngayun sir UNLISURF85 pero parang may CAP din siya. After 12hrs nag rerefresh siya at bumabalik. Anu po ba ito? May data cap?

sim block yan boss baka heavy user ka wag kasi abuso sa pag gamit sa net
 
"sim block yan boss baka heavy user ka wag kasi abuso sa pag gamit sa net"

YøùTùbé sir gamit ko sa SHOP ko. Wala kasi DSL sa location ko kaya nag ULTERA lang ako at additional SIM Kick Start na UNLISURF

Sabi ng iba dapat daw mamonitor ang DATA USAGE sa Modem at pag malapit na ang 2gig Usage dapat daw patayin ang Modem at ON ulit para magbalik sa ZERO DATA USAGE para magrefresh. Tama ba? May naka Try na ba nyan? Hangang ilan USAGE DATA ba kailangan bago patayin ang Modem para marefresh ang DATA?
Thanks po sa sagot.
Please help.
 
"sim block yan boss baka heavy user ka wag kasi abuso sa pag gamit sa net"

ÿôutubê sir gamit ko sa SHOP ko. Wala kasi DSL sa location ko kaya nag ULTERA lang ako at additional SIM Kick Start na UNLISURF

Sabi ng iba dapat daw mamonitor ang DATA USAGE sa Modem at pag malapit na ang 2gig Usage dapat daw patayin ang Modem at ON ulit para magbalik sa ZERO DATA USAGE para magrefresh. Tama ba? May naka Try na ba nyan? Hangang ilan USAGE DATA ba kailangan bago patayin ang Modem para marefresh ang DATA?
Thanks po sa sagot.
Please help.

naka try napo ako nyan boss using sa smart tv lagi ako nag momonitor sa data usage once na aabot ng 2gb ang data off ko agad ang modem para mag 0 ulit
 
basta ako boss yan ang ginagawa ko if tamad ka mag off sa modem edi pa redtide mo nalang ang modem mo para wait ka ng 12 hours :D

Resetting or turning modem on/off isn't going to work. Illusion lang yun na gumagana. Client-side data usage isn't being considered by Smart system, or any network in the world. Nakatala ang SIM # mo sa system nila, total usage anytime, anywhere.

So kahit i-reset mo after downloading 7 gb, for ex., zero na sa modem UI mo, sa Smart system 7gb pa rin ang nakalagay. Cap pa rin aabutin mo. If you don't believe me, try resetting + on/off, then tuloy download ng malaki, like video streaming or watch YøùTùbé videos. Maya-maya lang capped ka na.
 
Resetting or turning modem on/off isn't going to work. Illusion lang yun na gumagana. Client-side data usage isn't being considered by Smart system, or any network in the world. Nakatala ang SIM # mo sa system nila, total usage anytime, anywhere.

So kahit i-reset mo after downloading 7 gb, for ex., zero na sa modem UI mo, sa Smart system 7gb pa rin ang nakalagay. Cap pa rin aabutin mo. If you don't believe me, try resetting + on/off, then tuloy download ng malaki, like video strêâmïng or watch ÿôutubê videos. Maya-maya lang capped ka na.


well depende yan boss tinotal ko po boss lagpas 10gb na use ko d parin nag red tide until now wala d parin nag redtide or bluetide :D
 
May cap nah talaga kickstart unli85! , anong network nah walang capping?! , 936 po modem gamit ko! Need q talaga no capping!!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top