What's new

Referral Self Referral Sweatcoin earn $18 in 3 days with this trick pasok easy money

blazing_wolvez01

Honorary Poster
Reaction
Hi guys, I know marami dito alam si sweatcoin since its been almost 4 to 5 years in service and I want to share to you on how to do self referral in this app and earn $18 in 3 days

Una sa lahat dapat patience ka

Join this link for 5SWC: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

To do this trick you need:
1. Gmail accounts at least 50 of them, madali lang to gawin kailangan mo lang ng clone app and iclone mo yung chrome then search mo gmail sign up and create account
2. You need cloning app, pero kung xiaomi user ka mas the best yung dual app ng xiaomi since di sya na dedetect
3. Get your refferal code of your main account and paste it in your browser it will let you choose sa dalawang sweatcoin app mo, choose mo yung app na clone ng sweatcoin and sign in your gmail account and after you set it up icheck mo sa profile if naka follow yung ginawa mong account sa main mo it means successful referral yun
4. You need to swing your phone in order to count your steps pag nag generate yung steps mo ng sweatcoin, mabibilang na ang iyong referral as a real person then back to step 1 and so on.

Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
kahit pa accept invite nalang okay na me mga lods, update me if this works sa inyo since in my case I have more than 50 referrals and yung iba di pumapasok as of now 45 self refer yung pumasok sa main acct. ko.

Screenshot_2023-06-26-18-50-08-933_in.sweatco.app.jpg Screenshot_2023-06-26-19-07-00-247_in.sweatco.app.jpg

Attachments

TS pahelp namn pano gumawa ng madaming gmail accounts. Sinubukan ko na yung clone app tapos sinearch ko yung signup gmail account. But after magfilledup need pa din number.

TS pahelp namn pano gumawa ng madaming gmail accounts. Sinubukan ko na yung clone app tapos sinearch ko yung signup gmail account. But after magfilledup need pa din number.
download ka po sa playstore ng clone app then iclone mo yung chrome na browser tapos dun ka gawa ng gmail, pag hindi parin kailangan mo muna mag airplane mode clear data yung clone app at clone ulit ng chrome tapos create account

proof mo par na dumating sa paypal yung wí†hdráw mo

naka invite ako isa bat d nadagdagam nang $5?
Screenshot_20230626-221338.jpg

IMG_20230626_221632.jpg

Attachments

Last edited:
Back