What's new

Closed Queencee vpn v8 infinity (all networks)

Status
Not open for further replies.
Grave..ang ganda palace biting queencee..dati q nakikita post tungkol dito..di ko lang pinapansin ,kc OK na Aq sa http injector, kaya lang nadadalas na DC dun..tapos nakita q uli post na ito,ganda ng mga feedback nia,kaya sinubukan q din..but I nalang at sinubukan q nga..

Salamat dito queencee ..napakalaking tulong ng app. Na ito..mas OK siyang gamitin kesa sa iba..

Sana di dn cia mag luko..hehe
iamica27 you are most welcome and thank you for the positive feedback. For the very good review to QueenCee VPN V8 Infinity, I appreciate it too.

Maam queen paano paganahin ito sa smart lte?
COOLduroy we do not have tutorial for Smart now because it has become too hard to connect via vpns now sir...specially if you are from NCR.

thank you po mam dagdag collection na naman. kasing ganda mo yung app, he..he..:D:ROFLMAO::D

TMPDOODLE1481681380023.jpg

TMPDOODLE1481681412901.jpg

Attachments

View attachment 105708 View attachment 105709 queencee wala madam ayaw talaga you are offline nakalitaw sa google sinundan ko na steps wala talaga sa mentioned mo bumibitaw pa.. :(:(
redheart1993 you will learn it and connect succesfully eventually for Globe. For the mean time why don't you try other sim networks like Sun or Tnt. Their handler settings are a lot easier to manage. If Globe MGC is very weak on your location, I think its time to use another alternative to connect. See the tutorial on Page 1 sir.

thanks again mam, collection ko ito mula v1. hanggang ngayon mam gamit ko yung v3 kapag pahirapan magconnect mga vpn siya lang bukod tangi na nakakasolve nun he..he..
EEDOD It is nice to know that you have a complete collection of QueenCee VPNs, thank you for the continued patronage sir.

maraming salamat po ms. queencee..
FerdieNunez you are most welcome sir.

mharjohn20 you are welcome.

Para saan po yung Handler Settings? Do I need to Download something po ba?

@queencee Help naman po mga Masters! :(
Sure sir here is the link to direct you to Page 1. You will need to install QueenCee VPN V8 Infinity app and then the instructions are there.
All the informations you need for the sim in use are listed as the Handler Settings. The download links are provided too

https://phcorner.net/t/queencee-vpn-v8-infinity-all-networks.217265/#post-2562648

Last edited:
Status
Not open for further replies.