What's new

PLDT SUPER ADMIN ACCOUNTS (FIBERHOME AND HUAWEI; OLD VERSION AND NEW VERSION)

Pano mag clone ng serial papuntang an5506-04-fa? Gusto ko palitan un modem na bago ng pldt lagi ng flicker un ping

para saan to bro haha ma bypass nya bayung 200mbps 100mbps lang ako naka register perks ba ng superadmin bro paki clariffy medyu nahilo ako haha puro password lang save ko haha

Gumaga ung bagong account sa admin pldt na RP2804.. kaso account unavailable nakalagay. Need siguro bunutin

How to save the configurations done in superadmin? I tried unplugging the fibr cable and setting the ONT in bridge mode, but goes back to route mode after plugging back the fibr cable.

I am using HG6245D GPON (RP2804).

Thank you.

How to save the configurations done in superadmin? I tried unplugging the fibr cable and setting the ONT in bridge mode, but goes back to route mode after plugging back the fibr cable.

Thank you.
Para san ang bridge mode boss?

pa bm ako nito baka magagamit ko. thanks
Ginawa ko. Gumana nga. Tapos may internet naren ang Lan4 dating wala kahit icheck ko..

Pahelp 2 antenna to 4 antenna
okay na ba yung sa 2 antenna mo meron ako last 1 stock ng 4 antennas AN5506-04FA uncgnat plug and play na

Thank you.
pm lang sa gusto magpa upgrade from hg6245d 2 antennas to an5506-04fa 4 antennas plug and play na

HG6245D RP2804 akin. Followed the exact process pero di gumana sakin yung fulladmin. Pahelp naman. Gusto ko lang maaccess wifi filter. Please poooo help meeeeee, dami mahilig makiconnect tru qr eh.

HG6245D RP2804 akin. Followed the exact process pero di gumana sakin yung fulladmin. Pahelp naman. Gusto ko lang maaccess wifi filter. Please poooo help meeeeee, dami mahilig makiconnect tru qr eh.
Mj5UI3OPr9vYq8bCxl1rV50E

Yan na ung bagong admin password.. or kung nagpalit ka na before. Yun ung gagamitin mo