Hello, can someone help me ask ko lang if mabayaran ko unang bill magcocontinue kaya yung connection ko kay PLDT?
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Putol connection ko boss e nalampasan mabayaran yung bill balak ko bayaran kaso nga dumating na yun 2nd bill eh baka kase pag binayaran ko first bill hindi magreconnect yung net namin.depende yan, kasi kung halos full slots jan sainyo tapos during na di mo nababayaran at wala kang connection at may nag apply ng connection jan sainyo pwede niya palitan yung slot mo perooo if di naman eh mababalik yan 3-5 days
Ganun ba hmm customer service kaya ako mag ask pwede kaya yun?better direct puntahan mo sa office for clarification about jan sir
better punta ka nalang po sa near pldt office po jan sainyo kasi baka may pagbabagong nangyari, pldt agent kasi ako dati kaya medyo me alam ako pero di na ngayonPutol connection ko boss e nalampasan mabayaran yung bill balak ko bayaran kaso nga dumating na yun 2nd bill eh baka kase pag binayaran ko first bill hindi magreconnect yung net namin.
yes ask customer service po sirPutol connection ko boss e nalampasan mabayaran yung bill balak ko bayaran kaso nga dumating na yun 2nd bill eh baka kase pag binayaran ko first bill hindi magreconnect yung net namin.
Ganun ba hmm customer service kaya ako mag ask pwede kaya yun?
Yown thanks sirbetter punta ka nalang po sa near pldt office po jan sainyo kasi baka may pagbabagong nangyari, pldt agent kasi ako dati kaya medyo me alam ako pero di na ngayon