Lakam Pace
Addict
- Joined
- May 25, 2018
- Posts
- 39
- Reaction
- 5
- Points
- 69
- Age
- 23
Yeah guys pagod na din ako sa 10 mb capping ni gs ayoko na. Kaya maggogosurf na muna ko
mag load ka muna boss. parang malabo na GS eh. nasayang nga yung 25 pesos ko. ibinili ko kasi ng coc25. until now, (2 days remaining status nya sa GS). 10 mb lang nagamit ko.
itatawag ko pa bukas paps eh. nung una, wala lang ako. kasi daming nagsabing maintenance. eh medyo matagal na nun ah. 2 days remaining nalang status ng coc25 ko sa switch. (7 days kasi yun)... kaya need ko na tong itawag. or report na lang kaya sa FB page nila. ano maganda boss?na scam ka po yata ng globo nyan.. Niriport mo na po? :3
itatawag ko pa bukas paps eh. nung una, wala lang ako. kasi daming nagsabing maintenance. eh medyo matagal na nun ah. 2 days remaining nalang status ng coc25 ko sa switch. (7 days kasi yun)... kaya need ko na tong itawag. or report na lang kaya sa FB page nila. ano maganda boss?
ay oo nga no. nice idea. thanks for that pops. di ko naisip yun ah.tawagan mo tas report din sa fb .. Makakakuha ka ng 2 answers and compare it para malaman natin kung pinapa.ikot lang tayo :3
ay oo nga no. nice idea. thanks for that pops. di ko naisip yun ah.
like what naman kaya po.walang ano man po. Nagdududa na kasi ako sa mga csr ng globe now.. Para silang may tinatago
like what naman kaya po.
actually di ko pa natry komontak sa csr ng globe telco. maybe. bukas is my first.
aba ganun ba. tsk3. pambihira. tapos, yung mga maintenance nila pabigla bigla... at wala naman tayong choice. dalawa lang pagpipilian natin. it either globe corp and its subsidiaries or smart corp. and it's subsidiaries. pero both so poor.nag babasa ako ng mga thread ng ka phc natin about sa response ng mga csr sa calls.. Pa.iba iba kasi sagot.. May csr na nagsabing maintenance daw meron namang nagsabing hind may nagsabi rin na ih fifix daw.. Paiba iba sagot nila.. Guilty yata globo xD
Antagal nman kasi dumating ng China Telco baka doon mahanap natin ang inaasam na internet (yung mura lng sna at mabilis na pang net)aba ganun ba. tsk3. pambihira. tapos, yung mga maintenance nila pabigla bigla... at wala naman tayong choice. dalawa lang pagpipilian natin. it either globe corp and its subsidiaries or smart corp. and it's subsidiaries. pero both so poor.
oo nga noh. pero kung dumating man sure. mauuna yan sa luzon. baka matagalan pa dito sa amin sa mindanao.Antagal nman kasi dumating ng China Telco baka doon mahanap natin ang inaasam na internet (yung mura lng sna at mabilis na pang net)
aba ganun ba. tsk3. pambihira. tapos, yung mga maintenance nila pabigla bigla... at wala naman tayong choice. dalawa lang pagpipilian natin. it either globe corp and its subsidiaries or smart corp. and it's subsidiaries. pero both so poor.
Oo boss itawag mo na lang. Mabait naman daw customer service nila nagbabalik daw ng load kahit ung kawork ko na naiwanan bukas mobile data nakatulog tapos naka off ung surfalert, nakain ung 50 pesos nya. Binalik naman daw ng globe nyahaha. Depende rin siguro sa agent na makakausap momag load ka muna boss. parang malabo na GS eh. nasayang nga yung 25 pesos ko. ibinili ko kasi ng coc25. until now, (2 days remaining status nya sa GS). 10 mb lang nagamit ko.