What's new

S·T·S Na block ka ba?

Nice trick.. Sana mag-work sa mga na-blocked.

Pero ayaw, better to request na ma-unblock

"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

Nice trick.. Sana mag-work sa mga na-blocked.

Pero ayaw, better to request na ma-unblock

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂

𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
Natry monapo? May sim kasi ako nablock.

Natry monapo? May sim kasi ako nablock.
Yung trick nya? Hindi.. Noong na-block yung data ng SIM ko nag-email ako sa SMART.

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

Yung trick nya? Hindi.. Noong na-block yung data ng SIM ko nag-email ako sa SMART.

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂

𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
May personal details na hiningi?

May personal details na hiningi?
Parang wala naman. Pasimple ka lang at sabihin mong naparami ang data usage compare sa previous months kasi you are working on something like a research sa school or project. Maiintindihan naman nila yon.

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

Parang wala naman. Pasimple ka lang at sabihin mong naparami ang data usage compare sa previous months kasi you are working on something like a research sa school or project. Maiintindihan naman nila yon.

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂

𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
ano ang support email nila?

ano ang support email nila?
SmartFM@smart.com.ph

Ito ang i-send mo..

Dear Sir/Madam,

I am writing to request the lifting of the data usage block that has been placed on my internet connection. I understand that I may have exceeded my monthly data limit and I apologize for any inconvenience that this may have caused.

The reason for the high data usage is due to some recent changes in my usage patterns. Specifically, I have been working from home more frequently and s†rêâmïng more video content due to personal circumstances. However, I understand the importance of monitoring and controlling data usage to ensure fair and consistent service for all customers.

I would like to promise that moving forward, I will be more mindful of my data usage and make sure not to exceed the limit. I appreciate your efforts to maintain quality service and I kindly request that you lift the data usage block so that I can continue to use the internet without interruption.

I hope that we can find a mutually beneficial solution that allows me to continue to use your services without any further issues. Thank you for your consideration and assistance in this matter. I look forward to your response.

Respectfully,
[Your Name]

Subject line ay yung number mo

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

dapat kc yung mga noload na noblocking malopet c smart sa blocking

yan kc maraming e pal kaya na wala c globe. . maganda ky globe no blocking. . laking tolong talaga. . .mahal na kc ang load ngaun. .. at mabilis maobuss ang mb. . .sana maka gawa olit ang mga master natin jan. . .

SmartFM@smart.com.ph

Ito ang i-send mo..

Dear Sir/Madam,

I am writing to request the lifting of the data usage block that has been placed on my internet connection. I understand that I may have exceeded my monthly data limit and I apologize for any inconvenience that this may have caused.

The reason for the high data usage is due to some recent changes in my usage patterns. Specifically, I have been working from home more frequently and s†rêâmïng more video content due to personal circumstances. However, I understand the importance of monitoring and controlling data usage to ensure fair and consistent service for all customers.

I would like to promise that moving forward, I will be more mindful of my data usage and make sure not to exceed the limit. I appreciate your efforts to maintain quality service and I kindly request that you lift the data usage block so that I can continue to use the internet without interruption.

I hope that we can find a mutually beneficial solution that allows me to continue to use your services without any further issues. Thank you for your consideration and assistance in this matter. I look forward to your response.

Respectfully,
[Your Name]

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂

𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
Di gumana sakin yan, kaka email ko lang din sakanila last week para maunblock kaso di daw pwede kase may violation daw ata sa terms and conditions nila

Di gumana sakin yan, kaka email ko lang din sakanila last week para maunblock kaso di daw pwede kase may violation daw ata sa terms and conditions nila
I-escalate mo. Magagawan nila ng paraan yan

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

SmartFM@smart.com.ph

Ito ang i-send mo..

Dear Sir/Madam,

Respectfully,
[Your Name]

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂

𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
Thanks lods

I-escalate mo. Magagawan nila ng paraan yan

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂

𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

Screenshot_20230804-181409_Gmail.jpg

Attachments

Legit ba yan? nanghihingi ng ID e, tapos sa spam ang deretso ng reply nila
Oo.. Yung subject line kasi dapat ay yung number mo mismo. Follow mo lang yang format nila

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂

𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

Legit ba yan? nanghihingi ng ID e, tapos sa spam ang deretso ng reply nila
Oo.. Legit yan. Bakit daw need nila ng ID? Hindi nila ako hiningian dati

꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔