What's new

Closed Lifetime japan config 411 status(ktcu,ehi,epro)pasok!{masterbozz}

Status
Not open for further replies.

masterbozz

Forum Guru
Reaction
Hello everyone, I've just read yesterday about lifetime config kung meron ba daw nag sheshare dito and I said I will make a thread about that lifetime config you requested. Then as I promised. This is open to all leechers for everyone. Para sa inyo to, since last year ko pa tong ginagamit na lifetime Japan server, until now buhay parin at napakalakas, hanap ka lang ng Japan remote proxy na hataw din para mas hataw pa yung config. Ibigay ko na to sa lahat.
But I'm begging you all na sana basahin nyo yung note ko sa loob ng config. Please lang. Thanks.

This config is no expiration and open remote proxy, 411 status connected ktcu, ehi and epro file.

Download Kpntunnel Ultimate Official version 1.5.5 here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Learn here how to connect kpntunnel ultimate official version 1.5.5
https://phcorner.net/threads/fu...er-try-nyo-na-masterbozz.422802/#post-6531276

Download ktcu config here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Download ehi config here

Download epro config here

That's it guyz. I need your feedback.
Marami pa akong lifetime config dito, Philippines server, Korea server, Thailand, and many more.

Just follow me para hindi mo ma miss yung mga updates ko, Thanks, more power and God bless.
Enjoy everyone.

"""""MasterBozz"""""

salamat boss mabilis sya

Screenshot_2017-10-12-10-43-56.png

Attachments

Status
Not open for further replies.
Back