What's new

Referral In-Depth Information About The $40 Binance Quest

Cee Jay

🧿 𝕾𝖔𝖚𝖑 𝕮𝖆𝖑𝖎𝖇𝖗𝖊 🧿
Contributor
Solutions
Reaction
I have seen few threads about this matter and it seems no one explained what it is and how it works. I don't know if they explain the terms when chatting with their prospect referrals or not.. so I am here to explain because I care.

The You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. quest is pretty straightforward but there are things that you should know about it.

1696653456995.png
The quest says: 𝐈𝐧𝐯𝐢𝐭𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 𝐭𝐨 𝐣𝐨𝐢𝐧 𝐁𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞. 𝐘𝐨𝐮 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐠𝐞𝐭 $𝟒 𝐢𝐧 𝐁𝐍𝐁 𝐟𝐨𝐫 𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐨𝐧𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐬𝐮𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬𝐟𝐮𝐥𝐥𝐲 𝐜𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐭𝐞𝐬 𝐯𝐞𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧. 𝐘𝐨𝐮 𝐜𝐚𝐧 𝐞𝐚𝐫𝐧 𝐫𝐞𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐮𝐩 𝐭𝐨 𝟏𝟎 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬.

With that being said, 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴-𝗿𝗲𝗳𝗲𝗿 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗮 𝗶𝗻𝘆𝗼 𝗺𝗶𝘀𝗺𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗸𝘂𝗵𝗮 𝗻𝗴 𝘂𝗽 𝘁𝗼 $𝟒𝟎. Wala kang makukuha sa specific quest na ito unless you join the quest and share your referral link. Anyone who refers will get $𝟒 𝐢𝐧 𝐁𝐍𝐁 𝐟𝐨𝐫 𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐨𝐧𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐬𝐮𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬𝐟𝐮𝐥𝐥𝐲 𝐜𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐭𝐞𝐬 𝐯𝐞𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧. Maliwanag naman yan na explanation, right?

But wait.. don't be discouraged kasi merong specific offer para sa inyo na mga kaka-join lang sa Binance.

1696654820818.png
Binance call it ❝You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.❞. By simply completing 3 tasks within 14-days of joining Binance, you can get up to 100 USDT

So, paano ba makukuha itong rewards na ito? After registering with Binance, you will receive three beginner tasks, which you can access in the You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., Account Center, or You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Again, kailangan nyong matapos ang tasks na yan to get the rewards.
1696655148832.png
Given these tasks, it means kailangan nyong mag-deposit ng at least $10 (pero $15 ang minimum deposit sa mga crypto currencies) and mag-trade ng at least $10.

Once you redeem a trading fee rebate voucher, the trading fees incurred when trading on Spot will be refunded to your Spot Wallet the following day. This only applies during the validity period of the trading fee rebate voucher. The voucher will expire after 28 days.

Aside from the ❝𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐑𝐞𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬❞, makukuha mo rin ito kasi nga diba magti-trade ka naman. Make sure to do a spot trade to get $5 in BNB.
1696656487639.png

Pasok ka rin sa isa pang reward kung gagamit ka ng debit card in funding your Binance account
1696656764437.png

Check You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. if you are having trouble with the verification process.

Kapag na-verify na kayo, makikita nyo sa profile nyo ang word na ❝𝐯𝐞𝐫𝐢𝐟𝐢𝐞𝐝❞.
1696657275286.png

That's it! Kailangan nyo lang talagang ma-verify muna bago kayo maging qualified sa mga offers na nabanggit.

So, ano.. willing ka pa bang sumali? You can use my referral link if you want to join.
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Attachments

View attachment 1696655148832.png.webp
Trading fee lang to lods parang bawas lang sa fee pag nag trade hindi yan macoconvert sa pera skl

With that being said, 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴-𝗿𝗲𝗳𝗲𝗿 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗮 𝗶𝗻𝘆𝗼 𝗺𝗶𝘀𝗺𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗸𝘂𝗵𝗮 𝗻𝗴 𝘂𝗽 𝘁𝗼 $𝟒𝟎.
Kaya dapat kung nag reg ma sa link nila dapat sayo mas malaki 220pesos lahat sayo yung 120

Attachments

View attachment 2775310
Trading fee lang to lods parang bawas lang sa fee pag nag trade hindi yan macoconvert sa pera skl

With that being said, 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴-𝗿𝗲𝗳𝗲𝗿 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗮 𝗶𝗻𝘆𝗼 𝗺𝗶𝘀𝗺𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗸𝘂𝗵𝗮 𝗻𝗴 𝘂𝗽 𝘁𝗼 $𝟒𝟎.
Kaya dapat kung nag reg ma sa link nila dapat sayo mas malaki 220pesos lahat sayo yung 120
Trading fee rebate.

View attachment 2775310
Some threads kasi ay kinda misleading.. parang sinasabi na may makukuha agad na $40 kapag nag-join using the referral which is not the case.

Yes lods rebate maliit lang yung balik nyan
Yun na mismo yung amount.. trading rebate voucher kasi.

If ever mag invite kami TS dun sa 10 referral para sa 40usd pano namin yun makukuha sa gcash?

If ever mag invite kami TS dun sa 10 referral para sa 40usd pano namin yun makukuha sa gcash?
Hindi ko pa na-try sa GCash. Bank account kasi naka-link sa akin. Parang wí†hdráwal lang din. I-sell or convert nyo muna yung BNB into USD then wí†hdráw

May ganitong option pala.. pero transfer sa crypto wallet address ang option
1696664569259.png

Attachments