What's new

Closed I unroot my device but still rooted

Status
Not open for further replies.
Download mo ulit super su tapos try mo if rooted kapa then change mo ulit ng root permission to kingroot tapos via kingroot dun kana mag unroot. Tapos na.

try mo kaya gumawa sarili mong ehi ts me mga tutorial naman jan kung pano eh.. just saying:)

Last edited by a moderator:
try mo kaya gumawa sarili mong ehi ts me mga tutorial naman jan kung pano eh.. just saying:)
hindi lang ehi peroblema ko paps eh, pati tae eh, hehe joke po. anyway hindi lang injector problema ko Sir, sa ibang apps rin sir not working for rooted, nakakapagtataka lang, na unroot kuna ang phone eh.

Last edited by a moderator:
Sure mam no prob.. to flash your mobile device (my33) you need a pc, firmware/rom of your device, flash tool and usb drivers.. its very easy db.. hahahah..

Just a heads up mam, flashing will erase the entire data of the phone, and it may ask for the google account linked previously to the phone.. incase it happens, we are here to help.

Just a heads up mam, flashing will erase the entire data of the phone, and it may ask for the google account linked previously to the phone.. incase it happens, we are here to help.
thanks a lot, mag hahanap pa muna nang back up storage sayang din mga photos ko eh.

Status
Not open for further replies.