Di ko alam, wala naman notice sa call center agent na nakakausap ko, na tumawag na ako dati, kaya nagtatanong pa kung first time ko ba tumawag. Ilang beses na ako tumawag wala namang ganun.
Tanong ko lang, nagregister ka ba ng info mo sa smart? Kung niregister mo yung sim mo.
Kasi yung kapatid ko niregister pala nya sim nya, yung sa smart portal ata, tapos ng tinawag ko ng isang beses siyang nablock, may notice na overuse yung data nya at pinagsabihan pa ako ng csr . hahaha
Sa pagkakaalala ko mga 7 times na akong nagpapaunblock ,pero ni isa walang nagtanong sakin kung gumagamit ba ako vpn. Kaya go pa rin ako. Hahaang totoo nyan minsan walang alam yung cs na nakakareceive ng call, pero pag mismong tech team ang nakasagot ng team, titingnan agad yung record mo at tatanungin ka pa kung nagamit ka ng vpn dahil taas data consumption mo. kaya ako twice lang natawag tapos pag block ulit bili na bago sim