What's new

Closed Gusto ko na sana mag stop manligaw paano ko ba sasabihin sa kanya

Status
Not open for further replies.
SilentRock01 Just tell it her already. Your reason is shallow so don't sugar-coat your words when you state it to her. Your reason is so bad that discourages any girl to like you.
Say this to her:
"Di ko na itutuloy panliligaw ko kasi di na kita maintindihan, alien ka na."

and I really hope that the girl will respond:
"Ang babaw ng rason mo! Kaya nga ginagawa ang panliligaw para makilala mo ako ng husto at matanggap mo na alien ako! May pa-flowers ka pa talaga para sa namatay mong pagnanasa sakin. Wala akong mabigay na abuloy kaya condolence na lang!"

Now you know what to do and let me remind you, the damage has been done and there's no relationship made🤭

Last edited:
SilentRock01 Just tell it her already. Your reason is shallow so don't sugar-coat your words when you state it to her. Your reason is so bad that discourages any girl to like you.
Say this to her:
"Di ko na itutuloy panliligaw ko kasi di na kita maintindihan, alien ka na."

and I really hope that the girl will respond:
"Ang babaw ng rason mo! Kaya nga ginagawa ang panliligaw para makilala mo ako ng husto at matanggap mo na alien ako! May pa-flowers ka pa talaga para sa namatay mong pagnanasa sakin. Wala akong mabigay na abuloy kaya condolence na lang!"

Now you know what to do and let me remind you, the damage has been done and there's no relationship made🤭
I will pursue my feelings. No matter what happens

Hahahaha. There is nothing stronger than love ts. Kung gusto mo na mag stop manligaw siguro nai-isip mo yan kasi di naman siya worth it kasi hindi papasok sa utak mo ang mag-quit kung napaka-special ng babaeng yan para sayo.

Status
Not open for further replies.