ano bayan phaseout na ang live agent sa 211 hotline pati sa chat papuntang phaseout nako globe ewan ko lang
kawawa ang mga subscribers na nasa rural areas
kawawa ang mga subscribers na nasa rural areas
kaya nga nataka na ako walang live agent na ang globe bulok na systemaUseless yan lods, mas ok pa rin yung live agent noon
anong naka flag? pati sa fb chat hirap maka hanap ng way paano usap sa agent nilaBaka naka-flag na sa kanila ang number mo kaya hindi ka nila tina-transfer sa live agent over the phone. Gumamit ka ng ibang number. Tapos kapag hingiin number mo ng automated system nila, wag mong ibigay. Ibigay mo na lang sa live agent.
Siguro mga recent conversations mo sa mga agent ay nanghinge ka ng manager or even higher than a manager. Or baka nagalit ka or nagmura. Sa chat hindi ko sure.. pero over the phone, ganyan ang ganapanong naka flag? pati sa fb chat hirap maka hanap ng way paano usap sa agent nila
Oo, globe yung isa kong number at ganyan yon. Walang way to talk to an agent other than using someone else's phone or numberare you globe user bro?
plesant naman pag usap ko dati sa globe fb chat baka try ko hiram ng isang globe number po salamat sa suggestion pero na try mo ngayon ang 211 hotline?Siguro mga recent conversations mo sa mga agent ay nanghinge ka ng manager or even higher than a manager. Or baka nagalit ka or nagmura. Sa chat hindi ko sure.. pero over the phone, ganyan ang ganap
Oo, globe yung isa kong number at ganyan yon. Walang way to talk to an agent other than using someone else's phone or number
Oo.. 211 naman talaga yunplesant naman pag usap ko dati sa globe fb chat baka try ko hiram ng isang globe number po salamat sa suggestion pero na try mo ngayon ang 211 hotline?
Oo.. 211 naman talaga yun
Gamit ka ng ibang number then follow the prompt. Try mo lang.may way para maka usap sa live agent po nila?
copy broGamit ka ng ibang number then follow the prompt. Try mo lang.