What's new

Closed Globe and tm about no load

Status
Not open for further replies.
Return of the comeback is Real !
Globe and TM no load brought users to insanity. Ahaha . I am using this trick for almost 2 months now since the last gtm no load passed away. And today here in my blog I will personally reveal the trick.
The trick was not really a 100% no load because we will be using promo to bug the sim. Yes ! You read it , it was a Sim Promo Bugged Trick! I accidentally discovered this trick about a week ago before the cdn payload go to heaven.

Here we go ! First register lang tayo kay GS50 3 days yan . Matagal tagal bago nyo malalaman kung effective kasi you need to wait ng expiration date . Assuming na today is your expiration date, all you have to do is to make sure na wala ng natirang mb ang ating gs50 . Pag sure ka na na expire na si gs50 at 0mb ka na , punta ka lang sa playstore and try to download a 100mb or more . The moment mag text ng expiration notice si gtm punta agad playstore. Pag successful ang download mo sa playstore CONGRATS! May bug sim kana. If wala , malas mo .
Ang bug sim magagamit mo sya sa kahit anong VPN no load no promo no mb. Proven and tested ko na po yan. You can even browse kahit wala kang vpn na gamit but mabagal sya . Kaya suggest ko na gumamit pa din ng VPN.
So yun lang
1f642.svg
Happy bugging !

-rh4d

Status
Not open for further replies.