What's new

Closed [FREE INTERNET] VPN Config for Globe&TM

Status
Not open for further replies.
very nice guide :) Newbie friendly, madaling intindihin! Gamit ko sya ngayon Salamat jjrongay!
we still have 6 days to use and abuse the Config!
Perfectly working as of today, expire na gosurf15 ko and im still here alive, farming, looting and kicking!
Clash on! :D
Thanks pa papuri, mag update lang ako bukas ng 10+ servers. Busy now a-
boss yung tnt kaylan mo ilalabas?
Sure. Meron nako pero need talaga ng testing (hina signal ng TNT sa amin)
Sir pwede po magtanong kung pano gagawin para makadownload?kasi po pag surf mabilis...pag download ayaw mag start
I pause/play lang yumg download try lang...
Salamat ts sa tulong, sayang at paexpire na.
Update ako bukas
Sa mga interisado sa http injector, punta kayo dito for added info :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thanks sa info :)
WoW
thanks po T.s
Welcome and enjoy (y)
days ehh!

Sir sa phone na to? D kk kasi ma getz haha!
Android phone lang to, limot kung mag update sa thread..

Free HTTP Injector Configure by jjarongay
(Globe and TM SIM) [March 21, 2016 update]

HTTP Injector (3.0.1) APK - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[LIFETIME] HTTP Injector Config (No Expiration)
~ Slow internet
~ Lifetime Config
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[FIRST RELEASE] HTTP Injector Config (Expired on March 22, 2016) [United States]

Config #1 - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #2 - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #3 - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #4 - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #5 - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Extra Config - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[UPDATE] HTTP Injector Config (Expired on March 21, 2016) [Netherlands]

Config #1: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #2: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #3: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #4: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #5: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[FREEBIES] Extra Config (Expired on March 23, 2016) [Singapore]

Config #1: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #2: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #3: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[UPDATE] HTTP Injector (Expired on March 22, 2016) [Indonesia]

Config #4: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config #5: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

[UPDATE] HTTP Injector Configs (Expired on March 24, 2016) [United States]

[EXTRA] HTTP Injector Extra Configs (Expired on March 28, 2016) [Singapore]

Instructions

1.) Punta ka sa Settings → Mobile Network → Access Point Name → Create New APN

Name: Globe Postpaid
APN: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
APN Type: default, supl

I-save at i select
2.) I download ang 'HTTP Injector' an app at i open
3.) Pindutin ang (tatlong bilog na sa taas) at piliin ang 'Import Config'
4.) Mag download ng configure na nasa taas at piliin ang ang configure
5.) Maghintay at i 'CONNECT'
6.) Kung connected ka tapos walang internet, i disconnect tapos i check ang 'GOOGLE DNS' at i connect ulit, kung ayaw talaga, i off ang phone at ulitin ang process

(To be continued)

At kung nagustohan nyo, i click lang ang 'LIKE' at mag comment ng 'Thanks for sharing...' para ganahan naman akong mag post...

pa-try TS.... sana gumana sakin toh....

Status
Not open for further replies.
Back