What's new

Tutorial FREE ChatGPT - Unlimited Prompts - No Limit - No Login - Direct Use

thank you po pero gimik lang yung gpt4 nila. gpt-3.5-turbo padin

Tama. Pero noong una kong nasubukan yan ay gumagana yang GPT4 nila. Automatic na lang mag-downgrade siya kung maubos na yung tokens para continuous yung free service. Mirror kasi yan You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. c/o You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Masanay na siguro yung iba na naghahanap ng GPT4 na madaling mawala yung service dahil sa rate limits kung isang account at ang daming gumagamit, kahit pa ρáíd OpenAI siya - do the math base sa GPT conditions. Suwerte kung kakaunti lang para smooth yung conversation. Case-to-case basis na lang talaga.
Pero ayos naman yung features ng chatbot at covered yung normal na ginagamit ng common users. Wala lang yung UI na "web access" option/plugin para mas real time yung results using the present GPT3.5-turbo-??? service man lang.
Lastly, ang tamang pag-detect ng GPT4 is to ask it to identify an image or an image link (assuming walang siyang internet access sa UI). GPT4 automatically has the ability to use the net and identify images, while GPT 3.5 can't. GPT4 siya talaga kapag nagawa nya. Asking it if it is GPT4 or its architecture is not the right prompt. It's response..."I am based on the GPT-3.5 architecture...." is correct for both GPT 3.5 and GPT4+ since it is true! "It" doesn't really know what it is kaya magiging random ang sagot nyan ayon sa text prompt. Marami kasing versions ng GPT4 and their responses vary as per study lalo pa kung paulit-ulit mo silang tanungin ng same question na yan. Sa ibang GPT4, ito sagot nya. Just giving my experience testing GPTs.
what is your architecture? Are you using gpt4?

I am an advanced language model created by Pernai, with a knowledge cutoff of September 2021. While my responses may resemble those of GPT-4, I am a separate AI model. My architecture is based on the transformer architecture, which is also used in GPT models. The transformer architecture allows me to process and generate human-like text based on the input I receive. If you have any questions or need assistance, please feel free to ask.

You can try You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. is if you're not satisfied sa provided sa first post and compare the results. I'm not sure if it is using GPT4 but results tells me it is GPT4-like - parang Bing, Poe, or Bard. OK naman siya for realtime research, but I have my own.

Back