just go to their site.. anu po ba yang stick nyo..?oo nga po bglan lang po nawala ung mga apps na icons update n lang po ba using Suite
Ang gulo mong kausap anu ba sinsabe mo yung stick d ako gumagamit ng stick broadbandjust go to their site.. anu po ba yang stick nyo..?
name, model no, date manufactured, IMEI, pati na rin po ung celphone number nyo..
hahahahah..... my mistake,,, eto ang maliwanag na pataka...kuya bkit ganun nwala yung mga icons sa asha 306 nokia store, e gifts, chat, facebook. social yan news fedd weather nwala po panu po maibalik yan
thanks bosscaculator + unlocker = openline broadbabd
eto ok na may screen shot na Closed - Openline your modem or broadbandthanks boss
ha panu yun nkalagy n tlga yun sa menu bgla nwala sabe ate ko
im happy 'coz i'm a filipino....hi..po sa mga busing..baguhan lng po ako..dito sa furom..technician po ako.. at baka makatulong dn ako..
im happy 'coz i'm a filipino....
yan ang pinoy...!!!!
welcome po ser..
okey lang po, so, ika-mo technician ka, malaki matutulong mo dito sa forum natin,,, hhhmmm tutal andito nalang din tayo sa forum ng Huwei Modems,, may mga katanungan po ako... bale mga technical aspects po sya...salamat po boss.. taga negros po ako boss.. musta po kayo boss?...
maraming salamat poh.. sa tanong nyo po... for now d ko po masagot nyan... kasi po d2 d masyadong gamit yan... pag aaralan ko po kong pano.. technician po ako nang laptop, destop,printer...may mga ka alaman dn ako sa mga software.. at sa cellphone kunti lng kasi d na ako nag rerepair nang cellphone..okey lang po, so, ika-mo technician ka, malaki matutulong mo dito sa forum natin,,, hhhmmm tutal andito nalang din tayo sa forum ng Huwei Modems,, may mga katanungan po ako... bale mga technical aspects po sya...
1. pano po kaya natin mapalakas yung signal ng modem/usb stick natin?
2. may mga diy (do-it-yourself) ka po ba para mas lalong lumakas ang signal?
3. disposable po ba ang modem/usb stick?
pero bago nyo po sagutin yan,, matanong ko lang,, technician po kayo ng alin po? (lots of technicians here..)
(questions also addressed to my dearest friendly forumites,, kung sinung my idea and suggestions,,, pasuk!!)
bossings pag o.t. paki transfer ako... ty po..
maraming salamat poh.. sa tanong nyo po... for now d ko po masagot nyan... kasi po d2 d masyadong gamit yan... pag aaralan ko po kong pano.. technician po ako nang laptop, destop,printer...may mga ka alaman dn ako sa mga software.. at sa cellphone kunti lng kasi d na ako nag rerepair nang cellphone..
maraming salamat poh.. sa tanong nyo po... for now d ko po masagot nyan... kasi po d2 d masyadong gamit yan... pag aaralan ko po kong pano.. technician po ako nang laptop, destop,printer...may mga ka alaman dn ako sa mga software.. at sa cellphone kunti lng kasi d na ako nag rerepair nang cellphone..[/
anong account po..?uu expired n trial acount nyan..na try ko n yn
ahh ok po,,, ganda yang work mo, patok at siguradong kikita ka talaga... keep sharing and posting po.maraming salamat poh.. sa tanong nyo po... for now d ko po masagot nyan... kasi po d2 d masyadong gamit yan... pag aaralan ko po kong pano.. technician po ako nang laptop, destop,printer...may mga ka alaman dn ako sa mga software.. at sa cellphone kunti lng kasi d na ako nag rerepair nang cellphone..
ahh ok po,,, ganda yang work mo, patok at siguradong kikita ka talaga... keep sharing and posting po.
not working po yan na try ko na yan