Not open for further replies.

Sarcasms

Forum Veteran
Reaction
Guys.
Tulungan tayo dito sa Daily Spin.
Post your spin link and Here's mine.
๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjQ4MzM4ODAiLCJ0eXBlIjoxfQ==# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Copy all then open your clipclaps.

Thanks.
Screenshot_2020-05-13-18-42-26-651_com.sanhe.clipclapt.png

Attachments

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjQ3NjcwNiIsInR5cGUiOjF9# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjY0MDI1MjkiLCJ0eXBlIjoxfQ==# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

help me din po salamat..copy nyo yung nasa baba lahat then open yung clipclaps app

I win a $3.00 reward from ClipClaps, copy the text and open ClipClaps to share bonus. #eyJpZCI6IjQ5MTE3NzgiLCJ0eXBlIjoxfQ==# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjE2MzYzMzEiLCJ0eXBlIjoxfQ==# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjcwMzM3MDgiLCJ0eXBlIjoxfQ==# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Nanalo ako ng $ 3.00 na gantimpala mula sa ClipClaps, kopyahin lamang ito at buksan ang ClipClaps para maibahagi ang bonus. #eyJpZCI6IjEwNDE0Mzc3IiwidHlwZSI6MX0=# You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Status
Not open for further replies.
Back