What's new

Closed CLAIM your 2gb GoWatch or REFUND load.

Status
Not open for further replies.
pa
Step 1: Tawag na kayo sa Customer Service ni Globe just dial "221".

Step 2: Follow the instructions on what number to click para maidirect kayo sa isa sa Customer Service Representative nila.

Step 3: Wait lang kayo(Patience is a Virtue). Ilang minutes din yan bago sumagot CSR nila.Pag sumagot na, explain nyo na wala GoWatch sa GoSurf na niregister nyo at kung kailan kayo nag register.

(Sasabihin ng CSR na aayusin nila at antayin nyo lng na pumasok GoWatch, just always check BAL. If ever di pumasok within 24 hour, Load nalang ang iRerefund nila.)

Step 4: Hingin nyo yung Reference Number ng Report na gagawin nila, para in case di pa pumasok at tumawag kayo ulit, sabihin nyo lang yung Ref.no. para mas madali matrack yung record. Then antay-antay lang.

Credits sa info to : Jhayjun
pag nagregister naba ngayon sir my gowatch na?
 
Step 1: Tawag na kayo sa Customer Service ni Globe just dial "221".

Step 2: Follow the instructions on what number to click para maidirect kayo sa isa sa Customer Service Representative nila.

Step 3: Wait lang kayo(Patience is a Virtue). Ilang minutes din yan bago sumagot CSR nila.Pag sumagot na, explain nyo na wala GoWatch sa GoSurf na niregister nyo at kung kailan kayo nag register.

(Sasabihin ng CSR na aayusin nila at antayin nyo lng na pumasok GoWatch, just always check BAL. If ever di pumasok within 24 hour, Load nalang ang iRerefund nila.)

Step 4: Hingin nyo yung Reference Number ng Report na gagawin nila, para in case di pa pumasok at tumawag kayo ulit, sabihin nyo lang yung Ref.no. para mas madali matrack yung record. Then antay-antay lang.

Credits sa info to : Jhayjun
patambay
 
Kung di kayo tatawag sa kanila di nila madedetect na may mali sa promo nyo, kasi iccheck lang nila yan kapag tumawag kayo kasi they will use the number you are using to track your transaction records.
Try later...
Thanks ts. Kahapon pa ako naghihintay sa gowatch e
thanks for the info ts
Salamat po sa info
 
Sorry di ko pa po alam,di ko pa kasi natry..


, maari nyo naman yan itanong sa kanilang CSR pag tumawag na kayo.


ang sabi sakin kanina ng cs na nakausap ko, wag na muna daw mag register kasi may error pa rin daw sa bundle at di pa naayos ng technical support nila yun error.
 
Yes kagabi kasi sakin walang +300 mb freebies at 2GB gowatch na dumating nung nagreg ako gs50. Tinawagan ko si CSR para sa concern ko. Tama si ts, kailangan maghantay ng ilang oras para mafixed nila to.

Update:
Dumating na 300mb freebies ko at 2gb gowatch kanina lang
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top