pag nagregister naba ngayon sir my gowatch na?Step 1: Tawag na kayo sa Customer Service ni Globe just dial "221".
Step 2: Follow the instructions on what number to click para maidirect kayo sa isa sa Customer Service Representative nila.
Step 3: Wait lang kayo(Patience is a Virtue). Ilang minutes din yan bago sumagot CSR nila.Pag sumagot na, explain nyo na wala GoWatch sa GoSurf na niregister nyo at kung kailan kayo nag register.
(Sasabihin ng CSR na aayusin nila at antayin nyo lng na pumasok GoWatch, just always check BAL. If ever di pumasok within 24 hour, Load nalang ang iRerefund nila.)
Step 4: Hingin nyo yung Reference Number ng Report na gagawin nila, para in case di pa pumasok at tumawag kayo ulit, sabihin nyo lang yung Ref.no. para mas madali matrack yung record. Then antay-antay lang.
Credits sa info to : Jhayjun
kahit di nag reg?
patambayStep 1: Tawag na kayo sa Customer Service ni Globe just dial "221".
Step 2: Follow the instructions on what number to click para maidirect kayo sa isa sa Customer Service Representative nila.
Step 3: Wait lang kayo(Patience is a Virtue). Ilang minutes din yan bago sumagot CSR nila.Pag sumagot na, explain nyo na wala GoWatch sa GoSurf na niregister nyo at kung kailan kayo nag register.
(Sasabihin ng CSR na aayusin nila at antayin nyo lng na pumasok GoWatch, just always check BAL. If ever di pumasok within 24 hour, Load nalang ang iRerefund nila.)
Step 4: Hingin nyo yung Reference Number ng Report na gagawin nila, para in case di pa pumasok at tumawag kayo ulit, sabihin nyo lang yung Ref.no. para mas madali matrack yung record. Then antay-antay lang.
Credits sa info to : Jhayjun
Try later...
Thanks ts. Kahapon pa ako naghihintay sa gowatch e
thanks for the info ts
Salamat po sa info
patambay
pa
pag nagregister naba ngayon sir my gowatch na?
Sorry di ko pa po alam,di ko pa kasi natry..
, maari nyo naman yan itanong sa kanilang CSR pag tumawag na kayo.
Oo dahil makikita nila sa system nila kung registered ka man o hindimay chance ba na malaman nilang niloloko lang sila?