What's new

Black Shark 2 No sound Can't Play Video No Cam Back/Front

djraven21

Leecher
Reaction
Hi po mga ka PHC newbie lang po ako at gusto ko po sana mag tanung kung my naka experience naba sa inyo. Na biglang mag shutdown at hindi na mag on as in deadboot siya. Pina Reball ko ang CPU na hnd ko alam na baguhan pa pala un . Almost 1 week akala ko wala ng pag asa kasi na reball na nya. Pero bugla syang nag chat na naopen na daw nya . Nung ei check ko cp Okay sya makaplay maka call my sound kaso wla ng front cam pero okay na sa akin un . Mga ilang weeks lang biglang nawala ang sound at hnd na makapag play ng video. Tinry ko ereboot pero hanngang logo na lang sya. Ginawa ko hardreset at naopen na sya pero ganun parin wla na sound etc... Pina reball ko ulit sa pinaka magaling na sa kanila. Dalawang beses nya na reball pero wla na tlga syang sound etc... Kaya nag hanap na ako ibang solution sa internet. Downgrade sa android 9 pwd sya marestart pero walang audio. Unlock bootloader at nag switch ako sa Global kasi China rom sya. Pero same parin wala na tlga sound. Ngaun pati service nya nawala na. Wala ng signal. :( baka po my alam kayo sa issue nato mga ka PHC. Ano po dapat gawin. Wala nmn ako makitang stock rom ng SKW-A0 puro sa local update ko lang sya pwd gamitin ung mga rom sa xda. My EDL Stock rom ng SKW-A0 pro wla na talag sound etc.. nag hanap pa ako sa Chinese browser ng mga rom kaso puro my bayad. Ilang buwan na ako na stress sa cp ko pra maayos. My tumulong sakin at salamat sa mabait na tech na un sa xda at ginamitan na nya ng ρáíd tool or unlock tool. Pero h d parin tlaga naayos ang sound. Baka po my nkaka alam sa inyo mga ka PHC. Maraming salamat po . God bless you all.

Hi! I'm sorry to hear about the issues you're experiencing with your Black Shark 2. It seems like you've already tried several solutions, including reballing the CPU and downgrading the Android version. Since you mentioned that the sound and video playback issues persist even after these attempts, it's possible that the problem lies with the hardware itself.

Here are a few suggestions you can try:

1. Clear Cache Partition: Boot your phone into Recovery Mode and select the option to "wipe cache partition." This can sometimes resolve software-related issues.

2. Factory Reset: Perform a factory reset to restore your phone to its original settings. Make sure to back up all your important data before proceeding, as this will erase everything on your device.

3. Contact the Manufacturer: If the problem persists, it may be best to reach out to the manufacturer's customer support for further assistance. They may be able to provide you with specific troubleshooting steps or guide you through the repair process.

4. Visit a Repair Center: If your phone is still under warranty, consider taking it to an authorized service center for repairs. They will have the necessary expertise and equipment to diagnose and fix the issues you're facing.

Remember to provide them with all the relevant details about the steps you've already taken to troubleshoot the problem. This will help them better understand the situation and provide appropriate solutions.

I hope you find a resolution for your Black Shark 2 soon. Good luck, and best wishes!