Warhammer Titan
Addict
Medyo bago palang PLDT samin kaya konti palang nakakaconnect. Wala kaming mapagtanungan na iba kung ganito rin situation nila.
So far, okay naman speed niya, ang kaso palaging nawawalan ng pasok ng download data sa mga cp namin. Nagbubuffer ang YøùTùbé video kalagitnaan, bubuffer na lang minsan yung pinapanood na tiktok, tsaka pupula na lang ang ping bigla sa laro...yung ginagawa namin, iairplane mode on/off para bumalik lang yung internet pero hassle to tsaka hindi naman siya ganito nung first month.
Pero pag sa smart tv naman at laptop, hindi kami nakakaranas ng ganitong situation.
Tanong lang, sa cellphone po ba talaga to namin may problema o talagang sa PLDT?
Tinawag ko na rin sa PLDT kaso ang sabi sa akin, kulang daw ata yung power na yun na nakakarating sa modem(?), at doon daw sa main line dapat ayusin pero nung dumating na technicians ngayon, parang may tinest lang sila sa modem tapos 18 yung rating ata, tapos nung pinalitan lang nila ng (AC connector?,)naging 17 na lang. Pero hindi pa rin nasolusyunan, ganun pa rin po ang nangyayari, bumibitaw parin. Ang sabi, baka sa CP raw talaga namin.
Nangyari na po ba sa inyo ito? Ano po ang dapat naming gawin, hassle talaga yung pabitaw bitaw na internet. Salamat po.
Details po sa phone kung kinakailangan: Oppo F9 Pro
So far, okay naman speed niya, ang kaso palaging nawawalan ng pasok ng download data sa mga cp namin. Nagbubuffer ang YøùTùbé video kalagitnaan, bubuffer na lang minsan yung pinapanood na tiktok, tsaka pupula na lang ang ping bigla sa laro...yung ginagawa namin, iairplane mode on/off para bumalik lang yung internet pero hassle to tsaka hindi naman siya ganito nung first month.
Pero pag sa smart tv naman at laptop, hindi kami nakakaranas ng ganitong situation.
Tanong lang, sa cellphone po ba talaga to namin may problema o talagang sa PLDT?
Tinawag ko na rin sa PLDT kaso ang sabi sa akin, kulang daw ata yung power na yun na nakakarating sa modem(?), at doon daw sa main line dapat ayusin pero nung dumating na technicians ngayon, parang may tinest lang sila sa modem tapos 18 yung rating ata, tapos nung pinalitan lang nila ng (AC connector?,)naging 17 na lang. Pero hindi pa rin nasolusyunan, ganun pa rin po ang nangyayari, bumibitaw parin. Ang sabi, baka sa CP raw talaga namin.
Nangyari na po ba sa inyo ito? Ano po ang dapat naming gawin, hassle talaga yung pabitaw bitaw na internet. Salamat po.
Details po sa phone kung kinakailangan: Oppo F9 Pro