What's new

Tools B315s-936 power light only solution

working sa old ko na led only using zain firmware. Pero dito sa new 936 ko after ng flash (Remove battery and put it again) led na lang talaga kahit ilang beses ko ireset. any idea ts? after ilang minutes led + red color + no wifi + with cgnal na lang sya
subukan mong i hard reset using wps _reset and power
 
natry ko na step by step yung flashing ng middle east, pero pag unplug then replug ko, hard reset red light. then powerlight. after 1min, red light lang sya then 2 signal bars (2nd and last bars). wlang blue bar
bat ganon?

same problem kame ni forbidden eye
 
natry ko na step by step yung flashing ng middle east, pero pag unplug then replug ko, hard reset red light. then powerlight. after 1min, red light lang sya then 2 signal bars (2nd and last bars). wlang blue bar
bat ganon?

same problem kame ni forbidden eye


negative pa din sakin eh nag success ako sa cmd pero after nun power led pa din
 
ganyan din sakin tol bakit red light tpos 2nd and last 2 bar ...pa fix nman kung meron sana makatulong kyo...parehas kmi tatlo ng prob...
 
na try qna xah knna... hehe mdyo my kulang sa files na naupload.. buti my google.. hehe thanks po sa ngshare... ok na let modem q... pinilit q tlga mgtugma yung tuts sa ginawa q...hehe thanks.
 
sakin successful. pero pag nerestart power light signal at red light dun sa data. wala naring gateway pagsinaksak ung LAN cable.
 
natry ko na step by step yung flashing ng middle east, pero pag unplug then replug ko, hard reset red light. then powerlight. after 1min, red light lang sya then 2 signal bars (2nd and last bars). wlang blue bar
bat ganon?

same problem kame ni forbidden eye
aq nman ang sakin bluelightblue second and third bar umilaw hindi na sya umilaw ng red proceed aq next step gumana naman sya,.
 

Similar threads

Back
Top