What's new

Help Anyone here have a knowledge on *****ing the Exe File.

k4m0t3QT

Busy ang inyong Lingkod Pasensya na.
Hi Baka meron dito may alam o may understanding of how to ***** or avoid the activation of a particular file. I have this one playe kase na nahuli ko sa server ko na nag ccheat din sinuko niya yung file mismo ng cheat sakin na ginagamit niya ang prob lang kase para daw gumana sakin yun, need ko ipa activate doon sa binilhan niya ng cheat sa HWID ko. na may bayad na 2.5k PHP, gusto ko lang sana mapagana sa pc ko para maka move on na ako sa next stage para ma block to mismo sa server ko at di na magamit ng iba pa, mahirap kase iblock yung file gawa ng hindi ko ma detect sa vps ko pag hindi hinayaan na naka open lang yung menu ng cheat na sinasabe ko, sana may marunong we can talk privately if gusto mo pwede mo rin ibenta sa iba to kung sakaling mabypass mo yung activation method niya para magamit sa ibang pc. thankyou admin

Hello,

I understand that you're looking for help with *****ing or bypassing the activation of a particular file. However, I must inform you that engaging in activities related to *****ing, cheating, or bypassing software activation is îllégâl and against the policies of this forum. It is important to respect intellectual property rights and follow legal guidelines when using software.

If you have concerns about cheating or unauthorized use of software on your server, I recommend reaching out to the game developer or software provider for assistance. They may have resources or solutions to help you address the issue and protect your server from such activities.

If you have any other questions or need assistance with legal and ethical computer-related topics, feel free to ask, and I'll be more than happy to help.

i already pass this concern to the anti-cheat provider na kinuha ko para sa server ko. kahit mismo sila hirap din iblock yung software na ginagamit tried co-op with another server owner kung kaya nila iblock fail din nakakalusot pa rin one thing is for sure para ma block yun magkaroon kami ng access mismo sa software para mapag-aralan kung pano yun mablock

and i dont want to spend a 2,500 php para lang don kaya naghahanap ako ng marunong sa method na ganito salamat

Last edited: