What's new

Closed 75K BUDGET

Status
Not open for further replies.

Convict45

Honorary Poster
Guys 75K nagloan ako ok naba yan para sa paparating na apocalypse..
Pambili ng 5sack rice at 10k noodles..
Ano pa kaya ang bibilhin ko??
Patalung naman mga boss

Medicines (paracetamol,neozep,imodium atbp), Canned products (mga pang ulam like sardinas atbp), tissue paper/box pamunas kapag nabahing at ubo. kapag bibili ng medicines at canned foods piliin yung matagal ang expiration date.

Apocalypse talaga?

1. The complete final destruction of the world, as described in the biblical book of Revelation.

2. An event involving destruction or damage on an awesome or catastrophic scale.

Well di naman aabot sa ganung pangyayari 🤔 that "Panic Thing" can create stress and eventually anxiety. 🙄

Apocalypse talaga?
Well di naman aabot sa ganung pangyayari 🤔 that "Panic Thing" can create stress and eventually anxiety. 🙄
depende po yan sa tao. sabi nga nasa Diyos ang awa, nasa tao ang gawa. if you can control these thing in your life (emergency preparation) then I believe God is not stopping you.

My point ka, pero mamatay at mamatay ka pinapatagal mo lang 😂
i have a suggestion. live your life today. then die next time.

if you are alive tomorrow. then die again next time. repeat and repeat.

my point is today yun 75k ni ts pwede nya sulitin while he/she is living with his/her family. ts is just making the most of life while buhay pa siya. you should too.

i have a suggestion. live your life today. then die next time.

if you are alive tomorrow. then die again next time. repeat and repeat.

my point is today yun 75k ni ts pwede nya sulitin while he/she is living with his/her family. ts is just making the most of life while buhay pa siya. you should too.
The point is he/she wasted him/her time sa kakaisip ng kung ano-ano. Kaya ko lang nasabi yun kasi yun ang katotohanan. 😂

Status
Not open for further replies.