Hi mga sir,
help po. bagong kabit lang ang wimax broadband ko, almost 2 weeks palang pero 5 times na na disconnect. 5 time narin nagpunta ang technician sa bahay, then they will fix it, then after 1 day. blinking light na naman ang LAN at wala akong connection. Ano po kaya ang error nito?
Hindi ma figure out ng bobong technician ng Globe eh! ngayon wala na naman akong connection pero ayoko ng tumawag sa kanila para mag pa job order. I'll häçk it nalang.
ano po ang first step to do? active pa po ang account ko sa Globe.wala rin po palang bars yung signal.
help po. bagong kabit lang ang wimax broadband ko, almost 2 weeks palang pero 5 times na na disconnect. 5 time narin nagpunta ang technician sa bahay, then they will fix it, then after 1 day. blinking light na naman ang LAN at wala akong connection. Ano po kaya ang error nito?
Hindi ma figure out ng bobong technician ng Globe eh! ngayon wala na naman akong connection pero ayoko ng tumawag sa kanila para mag pa job order. I'll häçk it nalang.
ano po ang first step to do? active pa po ang account ko sa Globe.wala rin po palang bars yung signal.
Last edited by a moderator: