IZEUSI

Eternal Poster
Reaction
There's 4 things that causes from mac gettin cdc
1:Frequenzy Problem
2:Multiple People are kabit :p
3:The Mac is ban on your province or lugar
4:The Mac is matagal na buhay mostly this cdc happens on Od Mac
there's a cure for 3/4 of the problems..
1:frequenzy problem you need a wimax toy that can change freq
2:Multiple people are kabit :) never give up Open many tab search YøùTùbé and click on the videos
it will s†éál big packets on the internet makin the other people kabit losing internet and you they will stop since it will get annoying internet always gettin on and off if they dont give up dont give up doing it atleast even you dont have internet they will 2 #atleast wala ni isa makakinabagan yun mac lahat kayo cdc
3/4:kun naga connect tas nawawala ng mga pag kalipas ng hours mag DL ng malalaking files dl lang ng dl my araw yan magiging stable yan kasi lahat ng packets pumupunta na sayo...!!!
or change mac ng change mac gamit tool para mag stable

this tutorial only for people goes beast mode :D and never give up person's
my problem is on the 2nd someone is using my mac so what i do is make many tab clicking many videos :D he surrender easily :D leaving me the last one who's going to use the mac forever
this is all i can teach you for now :D

i am root if you see me silence you better have a back up hardisc :D
#Never give up
#fight your mac till the end
#kun alam nyo sino yun kabit wag labanan sa internet tawagin yun tao at hamonin ng suntukan
#:D wala ako kasalanan pag na barangay kayo hehe
#bye bye bye
#throw me in the wolfs and the wolfs will throw me back :D

as of now kaya cdc tayo is because of maintenance,,so mapalad yung ibang hindi nadadaanan..:)

c: hindi dahil sa mga häçker dahil my tumira 12 gbps shella byte ddos sa globe leaving there 2 bigest network dead C: kaya maintance tinitignan ang source ng ddos san ng galing :D

basta be patient lang wag kayong aborido, after naman ng maintenance at bumalik na yung mga connection sa ibang lugar hopefully back to normal na ulet tayo :)

Status
Not open for further replies.