What's new

Closed Wattpad 2 Any Downloader & Converter : Download FULL Wattpad Books, fast, free and easy

Status
Not open for further replies.
cpu exceeded, la akong magagawa dun. hanap na lng ako ulit ng bagong hosting site na may silbiSERVER 2 IS WORKING -_-

Last edited by a moderator:
cpu exceeded, la akong magagawa dun. hanap na lng ako ulit ng bagong hosting site na may silbiSERVER 2 IS WORKING -_-
oo nga po eh. :) Nabibigla po ako minsan na nag-redirect siya sa hostinger tapos napapadalas po ang error fetching.

Last edited by a moderator:
... ay sorry.. ^_^ dahil un sa kabaliwan ko :p lol. hahah.. nagkamali lng ng configuration sa server ko.. im rebuilding my server now.. from CentOS to ubuntu 13.. so please wait +^

... ay sorry.. ^_^ dahil un sa kabaliwan ko :p lol. hahah.. nagkamali lng ng configuration sa server ko.. im rebuilding my server now.. from CentOS to ubuntu 13.. so please wait +^
ngayon po ok na po sya. Actually po nabigla ako dahil bago na po sya. nag-update po ba kayo? Iba na po kasi sya. link lang po ang ilalagay then magdo-download na po sya. :D

Hi. I got a little problem downloading some stories stories. I entered the correct URL(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) for instance but it says 'Error Unset Matches'.

Please use the story url...You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now... here is not a story url.. it should have "Story" in the url... it would be the page when you see the "Start Reading" button and some bubble comments

pag nagkatime ako .. aayusin ko sia na magaaccept ng tulad nito

here eto ung story url
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Please use the story url...You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now... here is not a story url.. it should have "Story" in the url... it would be the page when you see the "Start Reading" button and some bubble comments

pag nagkatime ako .. aayusin ko sia na magaaccept ng tulad nito

here eto ung story url
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Now I know.Thank you so much!

nadownload ko po sia.. no errors... 2 times..
Screenshot_86.png

Attachments

baka sa laptop ko lang ayaw, i've tried two browsers na po. 
nagtry po ako nung ang konduktor gumagana pero pag ibang stories na po ayaw na finollow ko naman po ung steps na binigay niyo.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. eto po pero nung ginamit ko ung proxy gumana na then ngaun po sa proxy may ads ayaw magdload 
tapos minsan po may mga kulang na chapters sa bandang gitna pag sa proxy galing ung download pero ung sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. hindi talaga gumagana.

Status
Not open for further replies.
Back