- Joined
- May 16, 2018
- Posts
- 1,859
- Solutions
- 1
- Reaction
- 1,914
- Points
- 750
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
mabagal siguro yang 899 diko pa natryBumili ako ng Rocket Sim with Unli data pero yung speed is ~10mbps lang.
Tumawag ako sa Smart CS to report, wala naman daw maintenance sa area ko - ginawan nila ako ng report.
Tumawag ulit ako kinabuksan to report na ganun pa din speed ko.
Sinabi nila for SIM replacement na yung rocket sim ko kasi may misalignment daw sa SIM ko.
Nagpa replace ako ng SIM sa smart store - after 24hrs ininsert ko ulit sa device yung replacement SIM pero same pa din yung speed na nakukuha ko.
Tumawag ako ulit sa Smart para ireport - ginawan nila ako ulit ng report.
May tumawag sakin from Technical Team na may nakitang issue sa daw 5G tower na malapit sa area ko at aayusin palang daw.
Wala silang binigay na timeline sakin pero tatawag daw ulit sila kapag naayos na.
as of September 13, 2023
Oks naman si 899 Third Month ko na tohmabagal siguro yang 899 diko pa natry
ano pong speedtest sayo? pag mawala narin sa tnt ko baka subokan kona rin yang 899 sooner or later
Mukhang depende nga po sa location, kasi kapag nasa Pasay area ako 4G connection is around 60mbps.
Ganito din sakin, UNLI DATA 899 pero 500kbps lang, from dati yan 150Mbps. Tumawag din ako and sabi misalignment din, for replacement din. Parang kaduda duda ung sinabing reason nung technician sayo na tower issue, sakin kasi 500kbps normal browsing and download, pero hataw sa speedtestBumili ako ng Rocket Sim with Unli data pero yung speed is ~10mbps lang.
Tumawag ako sa Smart CS to report, wala naman daw maintenance sa area ko - ginawan nila ako ng report.
Tumawag ulit ako kinabuksan to report na ganun pa din speed ko.
Sinabi nila for SIM replacement na yung rocket sim ko kasi may misalignment daw sa SIM ko.
Nagpa replace ako ng SIM sa smart store - after 24hrs ininsert ko ulit sa device yung replacement SIM pero same pa din yung speed na nakukuha ko.
Tumawag ako ulit sa Smart para ireport - ginawan nila ako ulit ng report.
May tumawag sakin from Technical Team na may nakitang issue sa daw 5G tower na malapit sa area ko at aayusin palang daw.
Wala silang binigay na timeline sakin pero tatawag daw ulit sila kapag naayos na.
as of September 13, 2023
Papalitan lang nila ung SIM kumbaga, same number padin daw sabi nung agent pag SIM replacementBibili ulet ng sim???tapos mawawala ulet unli data
update saking as of 10/03/2023,Bumili ako ng Rocket Sim with Unli data pero yung speed is ~10mbps lang.
Tumawag ako sa Smart CS to report, wala naman daw maintenance sa area ko - ginawan nila ako ng report.
Tumawag ulit ako kinabuksan to report na ganun pa din speed ko.
Sinabi nila for SIM replacement na yung rocket sim ko kasi may misalignment daw sa SIM ko.
Nagpa replace ako ng SIM sa smart store - after 24hrs ininsert ko ulit sa device yung replacement SIM pero same pa din yung speed na nakukuha ko.
Tumawag ako ulit sa Smart para ireport - ginawan nila ako ulit ng report.
May tumawag sakin from Technical Team na may nakitang issue sa daw 5G tower na malapit sa area ko at aayusin palang daw.
Wala silang binigay na timeline sakin pero tatawag daw ulit sila kapag naayos na.
as of September 13, 2023