What's new

Tutorial Snippet farming ➡️ easy™ 18k to 19k kachings a day ⬅️pasok na ` di pa katay ..working padin ™oct`4™

Status
Not open for further replies.
Is it just me or the trick has been detected? Just this morning and I have noticed that I didn't get 3000 and/or 600 kachings when I did the trick/method. (Sigh) I hope this is just a bug caused by the update, I have cloned my app and I'm still using the outdated version on my main. Still, it doesn't make sense if it was from the app that caused the (suspected) bug or it might as well been detected and got rid of Snippet MEdia update.
Anyway, thank you very much Iamica27 for the method/trick that you've shared with us. I have claimed 300 load so far, and it's very useful and saved me a lot of money from spending on surfing promos.
Screenshot_20181003-072315.pngScreenshot_20181003-072328.png

Attachments

Is it just me or the trick has been detected? Just this morning and I have noticed that I didn't get 3000 and/or 600 kachings when I did the trick/method. (Sigh) I hope this is just a bug caused by the update, I have cloned my app and I'm still using the outdated version on my main. Still, it doesn't make sense if it was from the app that caused the (suspected) bug or it might as well been detected and got rid of Snippet MEdia update.
Anyway, thank you very much Iamica27 for the method/trick that you've shared with us. I have claimed 300 load so far, and it's very useful and saved me a lot of money from spending on surfing promos.
View attachment 465364View attachment 465365
Pang ilan day naba ng dummies mo, tingnan mo sa invitation activity, kung nakakuha na ng 3000 kachings ang mga dummies mo ibig sabihin di na gagana ang bug, hanggang day 5 lang

Pang ilan day naba ng dummies mo, tingnan mo sa invitation activity, kung nakakuha na ng 3000 kachings ang mga dummies mo ibig sabihin di na gagana ang bug, hanggang day 5 lang
Make sense, so it has a limit up to 5 days. Alright thanks a lot mate, I feel relieved right now.:)

Last edited by a moderator:
Dummy man or legitimate boss.. ang smart ay para sa smart po.. ang globe ay para sa globe lang din.. kung wala ka po smart.. bili ka nalang ng sim or kung smart kapatid or parents mo.. dun mo nalang ipasok sa number nila
Haha.
Bakit ba sila paulit ulit..haha

Para sa akin ah, kahit sabi ni ts malabo daw yung ginawang niyang tutorial. Para sa akin mas malinaw pa sa buwan to.

Isang matinding basa at intindi lang ginawa ko nag try agad ako sa 5 invites per main accounts.

Actually nanghinayang talaga ako kasi alam ko na to nung August pa pero hindi ko tinry kasi (mas malaki pa to nung dati) kaya nung nabasa ko at naintindihan naman tutorial ni ts at hindi siya nakakapagod kasi 5 invites per main account lang. Sugod agad ako kahit isang main muna.

Wala ng follow up questions kay ts kasi tried and tested ko naman on the 2nd day.

Really experience is the best teacher.

Try niyo din kaya magbasa ng matindi at unawa sa tutorial ni ts. Kasi ang hirap kaya gumawa ng tut tapos ang follow up question mo lang is nandun naman sa ginawang tutorial . Ang kailangan ang matinding pagbasa at unawa.

Promise it can help you. Not only on ts thread.

Wala naman akong pinaglalaban. Gusto ko lang matulungan kayo kasi imbes na mag try muna before kuda. Ang ginawa kuda before try.

And I thank you!

Magandang umaga guys!

Status
Not open for further replies.
Back