What's new

S·T·S SMART BUG

Status
Not open for further replies.
Paki edit mo nga itong thread mo Sampl3
Otherwise I may have to warn you on several counts of violation.
First, bug trick ito, how can that be OFFICIAL?
Walang OFFICIAL sa pagnanakaw.
Second, kung gagamitin mo lang itong PHC para mag solicit ng likes then I'd say stay out of our way.
I'm sure member ka rin ng ibang forums. Dun mo na lang kaya dalhin itong thread at dun ka manghingi ng likes.
Lastly, hindi ako nanghihinayang mam-ban ng member kahit gaano kalaki ang contribution dito sa PHC lalo pa kung ang member ay pinagmumulan na ng gulo, which I find is true in your case dahil marami na nagrereklamo.

I hope you will not ignore this small token of a request.
i think this a forum to share to others specially noob or newbie that is our purpose here.....if you dont want share just keep it yours...no hard feeling sir but in your case you are totally show how you are selfullness.... piece kudos!!!!

i think this a forum to share to others specially noob or newbie that is our purpose here.....if you dont want share just keep it yours...no hard feeling sir but in your case you are totally show how you are selfullness.... piece kudos!!!!
Tagalugin mo na lang at lalung hindi maintindihan. selffulness? may be you mean I'am full of myself.
Which I'am.
Most common misconcepcion about forums is that people tend to think that just because they are in a forum that they are entitled for his or her own opinion.
YES they are.... BUT WHAT ABOUT THE RULES?
Have you even considered that they exist?
Now if you'll excuse me, I have some moderating to do and maybe I'll start with you Nayr_14 ... sawsaw ka ng sawsaw sa issue ng may issue.
Now you will find out that this site is different from the many others that you know.

kabwisit naman tulad kong newbie pano ba makuha password niyan? diba sharing tong site nato? bat may conditions pa para magkaaccess diyan? (n)(n)(n)

mga iho ang labo talaga, dapat wala nang conditions, kung iwas katay e di pm nalang. para naman tayong trapo dito nangangampanya bago I share....

Ito laman nung zip :singing::singing:
1. Load 60PHP
2. register SCHOOL to 5555 (consume 50PHP amount of load here)
3. Connect YengVpn then send SUPER10 to 9999
4. Use the internet for 1-2 hours
5. Wait til tomorrow

papasahan ng 2 php load yung ibubug na sim : jumpin dapat

sa totoo lang kagabi pako nagaantay masyado nang paasa eh..

Status
Not open for further replies.