What's new

Sa Wakas Haha

Lelouch Lamperouge

🐝 on duty 🐝
Elite
Solutions
Reaction
Clean UI Plant Seed Environment Day Activities Instagram Story.png

Sa Wakas May Trabaho na ulit ako🥳🙏😭... sabi ni tita bagsak daw ako sa final interview lastweek dahil yun ang update sa kanya. Pero ngayong umaga lang ay ginising nya ako, tinawagan ako ng HR at sinabing "Congrats Ruru, Naka pasok ka!"...

Just when you thought that no one cares, and think that God punish you because you lied multiple times, you watch too much korn and forget to pray to him. You maybe wrong coz' He sees everything from above and all you have to do is keep still, endure the pain and trust the process along the way.

kala ko papasok na talaga sa bpo company kasi yun na lang ang last option ko eh but God said, "Hey, come here My son, I let those bad things happen for you to be able to understand that I do still care and loved you no matter how hard your situation right now. And all you have to do is pray and ask anything, anything My son."..

hehe i got teary-eyed while trying to compose this message. Kaya kung sa tingin mo pinabayaan ka ng Diyos, just look up and say Thank you Lord, Thank you sa mga problemang binigay mo dahil dito ay pinatatag mo ang pagkatao ko😭😭😭... yoko na sinisipon nako 😭

Attachments

Congrats lods sa new work mo po 🥳

View attachment 2026388
Congrats po boss
congrats lods...
congrats lodi... buti ka pa makakabalik na sa work
God is good congrats bossing 🙏🤟
maraming salamat po sa pagbati..
Congrats lods, ano new work mo? ~
salamat po sa pagbati.. kitchen crew po sa isang resto