Status
Not open for further replies.

gaiashakes

Forum Veteran
Reaction
Requested by dauntlesswolf
here: https://phcorner.net/threads/541744/#post-8820838

QnW2jld.png

This deluxe edition of the first title in the classic Chronicles of Narnia series, The Magician's Nephew, is a gorgeous introduction to the magical land of Narnia. The many readers who discovered C.S. Lewis's Chronicles through The Lion, the Witch, and the Wardrobe will be delighted to find that the next volume in the series is actually the first in the sequence--and a step back in time. In this unforgettable story, British schoolchildren Polly and Digory inadvertently tumble into the Wood Between the Worlds, where they meet the evil Queen Jadis and, ultimately, the great, mysterious King Aslan. We witness the birth of Narnia and discover the legendary source of all the adventures that are to follow in the seven books that comprise the series.

Pauline Baynes's original illustrations (hand-colored by the illustrator herself 40 years later) make this special edition of a classic a bona fide treasure.

The books are (in order of reading)
  1. The Magician's Nephew
  2. The Lion, the Witch and the Wardrobe
  3. The Horse and His Boy
  4. Prince Caspian
  5. The Voyage of the Dawn Treader
  6. The Silver Chair
  7. The Last Battle

Download:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

:) Want Books? Appreciate requests! Just send me a DM or mention me here! :)

:) For other AUDIOBOOK REQUESTS: :)

Audiobooks will be delivered at least 72 hours later.
Feel free to send your requests via DM or mention me!

LOVE IT? HIT LIKE!
PY9TdDK.png
PY9TdDK.png
PY9TdDK.png

Attachments

Last edited by a moderator:
Nakaka enjoy din mag read ng real books! Gustong gusto ko ang amoy ng library. Kalimitan ng real books ko galing sa mga thrift house minsan lang kasi ako nakakabili nung mga paperback
oo nga sarap humawak ng mga real books dami kang matutunan kaso ngayun halos online na eh

oo nga sarap humawak ng mga real books dami kang matutunan kaso ngayun halos online na eh

Dami din naman matutunan online. Kaso kalaban mo lang yung information overload. Usual nangyayari sa sobrang dami ng books madaming mauumpisahan pero walang natatapos.

For .mobi files gumagana din yan sa Calibre. Welcome boss! :)
ahh I see. nag convert na lang ako eh. into pdf. ang hinahanap ko pala ay yung the magician's nephew. grade 6 pa ako nun. nang naka basa ako mula sa collection ng aking english teacher.. hanggang chapter 3 lang. tapos pagbalik ko sa kanila. wala na yung book. tapos medyo nakalimutan ko ang real title. ang natatandaan ko lang ay ang chronicles of narnia. never thought series pala to.

ahh I see. nag convert na lang ako eh. into pdf. ang hinahanap ko pala ay yung the magician's nephew. grade 6 pa ako nun. nang naka basa ako mula sa collection ng aking english teacher.. hanggang chapter 3 lang. tapos pagbalik ko sa kanila. wala na yung book. tapos medyo nakalimutan ko ang real title. ang natatandaan ko lang ay ang chronicles of narnia. never thought series pala to.

ahh ahaha ayos yan boss! May mga books din ako na ganun yung feeling di ko na sila mahanap. May mga sentimental value din ako na books bigay ng papa ko nung bata pako nung buhay pa sya. Nakita ko nalang sila nasa Openlibrary.org, ok din dun mag hiram ng books online. Enjoy reading, pwede mo na icontinue hanggang sa last book! :)

free ba yang openlibrary mam?

Oo free boss. Bale dun parang library sya na hihiram ka ng books, every book may expiration tapos kailangan mo lang i-renew if bawiin na nila. Kailangan mo lang ng software na Adobe Digital Editions, magaan lang din yan na software tska free. If mobile ka meron ding apps for Openlibrary na magsisilbing ebook reader.

Status
Not open for further replies.

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
leifrancis

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors