What's new

Closed Queencee vpn ( tnt, globe, tm, sun )

Status
Not open for further replies.
Salamat T.s :)
roikenth You are most welcome.

working po sa akin :D
ron_seijuro You are most welcome and thank you for the positive feedback sir.

pwede ba to sa heavy DL ?? lan kbps?
Escanor Hangga't makakalusot go lang.

Salamat. Try ko po ito
ryko52 You are most welcome and goodluck.

maraming salamat, ts :)
cornick You are most welcome.

Thanks for ds 3 sec0nds lang c0nnect na ako.
jer_95 You are most welcome and thank you for the positive feedback sir.

Gagana ba yan kahit wlang lod ang globe .?patulong nman oh :(
aprilmae
Guide To QueenCee VPN
Let me direct you first to Page 1 because this is where you will get all the information you need.
https://phcorner.net/t/queencee-vpn-tnt-globe-tm.130070/
There are things to consider before choosing a VPN that suits you.
1.What is your sim in use?
2.On this thread, the first shared - QueenCee VPN and it is working very well for TNT users.
3.The second shared - QueenCee VPN Globe / TM Edition and it is intended for Globe /TM users.
4.The thread has the instructions and screenshots you can use.The settings and proceedures are important so don't miss a single detail.
5.Download links are provided for you to dl QueenCee VPN. Remember to choose the correct VPN by considering what sim you use. Good luck.

Yes it will work with zero load.

Ask ko lang po if this will make my net faster, like from 500kbps to 1-2Mbps? I have subscription to legit globe promo kaso ang prob ay mabagal net sa area namin, no 4GLTE..

Or is there a way to make my net faster using any of these tricks using legit globe promos?

Ask ko lang po if this will make my net faster, like from 500kbps to 1-2Mbps? I have subscription to legit globe promo kaso ang prob ay mabagal net sa area namin, no 4GLTE..

Or is there a way to make my net faster using any of these tricks using legit globe promos?
(y)Opo nakaka tulong pong mapabilis ang download speed ng net gamit ang queencee vpn lalu na naka promo pala kayo try ninyo at check sa speed test apps or sa speedtest.net :ROFLMAO:

Just tried this at di ako makapaniwala, almost 57Mbps download via speedtest? Naka 4GLTE ako ngayon at registered sa globe promo.. try ko sa area namin na ma mabagal ang net kung papalo pa dn..

Question lang, nakaregister ako sa globe internet promo, mababawasan ba data ko nito?

Saka bakit ang laki ng data usage ko sa queencee apk? 25mb agad eh nag speedtest pa lang naman ako..

Update: nababawasan data ko pero okay lng as long as bibilis ung net lol.. try ko mmya sa area nmin.. thanks queencee!

Not working dito area namin malas.. tingin ko yung apn ayaw mag work, bulacan area po.. kanina gumagana sa q.c area eh..

thank you po..connected na ko pero hindi myGlobe Connect yung ginamit ko kundi myGlobe internet..ok lang po ba yun ?tapos my password pa po ..tnx ulit..

Status
Not open for further replies.