What's new

Closed Queencee vpn ( tnt, globe, tm, sun )

Status
Not open for further replies.
Eto po Ung Akin Ate QueenCee :(

Tama Naman Po ung Ginawa ko :( !

xE4iIyX.png

B5H73Za.png

1idxd18.png

8elJ7OT.png

sB7MaUT.png

a4RxtJK.png

8dDC1L3.png

kSguegS.png

Yan po Lahat Ate :)
:(Tama po ginawa ninyo me problema po ang mgc globe 3 days na po selected area po maging ako hindi maka konek ke mgc tignan po natin kung babalik mag tnt sim ka muna :ROFLMAO: habang wala pang update si sistah for new setting sa globe(y)

Attachments

Ate QueenCee Pa help Naman Po Ung Sakin Lagi pong Ganun Lowbat n Ung Cp ko Ndi paren po nakaka Connect Lagi pong Connecting :( !

:(Tama po ginawa ninyo me problema po ang mgc globe 3 days na po selected area po maging ako hindi maka konek ke mgc tignan po natin kung babalik mag tnt sim ka muna :ROFLMAO: habang wala pang update si sistah for new setting sa globe(y)
Pero po sa PWede poba ung sa Smart

Ate QueenCee Pa help Naman Po Ung Sakin Lagi pong Ganun Lowbat n Ung Cp ko Ndi paren po nakaka Connect Lagi pong Connecting :( !

Pero po sa PWede poba ung sa Smart
(y)Pwidi po sa smart piro mas mabilis mag konek si tnt at stable bihirang ma dc subok ko na tnt kapit talaga (y)

Eto po Ung Akin Ate QueenCee :(

Tama Naman Po ung Ginawa ko :( !

xE4iIyX.png

B5H73Za.png

1idxd18.png

8elJ7OT.png

sB7MaUT.png

a4RxtJK.png

8dDC1L3.png

kSguegS.png

Yan po Lahat Ate :)

tiolengco
Note that the screenshot you posted is QueenCee VPN V3. This is the QueenCee VPN & QueenCee VPN Globe/TM thread :LOL:
Yes your proceedures were correct and so is Ms. _TURBO_ .
It is a good thing that both of our threads have choices on VPN and Sim Networks to use.
So as for the moment use TNT.

Attachments

Slamat sa quenncee info.
Dungz

Guide To QueenCee VPN
Let me direct you first to Page 1 because this is where you will get all the information you need.
https://phcorner.net/t/queencee-vpn-tnt-globe-tm.130070/
There are things to consider before choosing a VPN that suits you.
1.What is your sim in use?
2.On this thread, the first shared - QueenCee VPN and it is working very well for TNT users.
3.The second shared - QueenCee VPN Globe / TM Edition and it is intended for Globe /TM users.
4.The thread has the instructions and screenshots you can use.The settings and proceedures are important so don't miss a single detail.
5.Download links are provided for you to dl QueenCee VPN. Remember to choose the correct VPN by considering what sim you are using.

Working papoba ung settings ng globe nito pa update po ako hehebe thanks pa reply nalang po ng having settings ng globe ayaw po humans e thanks po love you queencee

Salamat sa pagshare.
jetman23 You are most welcome.

salamat sa share ma'am quenceee! keep us updated! :D
nadz118 You are most welcome sir and about the update...

May I direct you to my other thread... https://phcorner.net/t/queencee-vpn-v3-all-networks.136157/

Working papoba ung settings ng globe nito pa update po ako hehebe thanks pa reply nalang po ng having settings ng globe ayaw po humans e thanks po love you queencee
If you have tried using QueenCee VPN Globe / TM Edition and did not connect, you may try our other VPN, it has a new set of settings.
https://phcorner.net/t/queencee-vpn-v3-all-networks.136157/

tiolengco
Note that the screenshot you posted is QueenCee VPN V3. This is the QueenCee VPN & QueenCee VPN Globe/TM thread :LOL:
Yes your proceedures were correct and so is Ms. _TURBO_ .
It is a good thing that both of our threads have choices on VPN and Sim Networks to use.
So as for the moment use TNT.

Sige po Ate QueenCee Try ko Po mag TNT :D

Sige po Ate QueenCee Try ko Po mag TNT :D
Ate QueenCee Ksi po Eii Ung Tower Po Dto sa Amin Ehh Ung Sun Po Sun po ksi ung Malaks saming Signal :)

:cool: follow my screen shot:ROFLMAO: po yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. gawin ninyo apn at sa more option use the following setting check sa host 203.177.42.214 port 8080
FqBDEwm.png
a2tJqoH.png

(y)Page 43 po nag post ako sa globe ko po using data yan po ss
Boss bakit hindi ma download yung application na ito, may apk ka po ba boss?

Attachments

Status
Not open for further replies.